Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 12 tháng 6, 2019

Bản tin Newsletter ngày 12/06/2019 - NV Online

Bốn cha con ‘đoàn tụ’ trong tù và chuyện cột cờ Thiếu Sinh Quân Vũng Tàu

Theo ông Sáng, Trường Thiếu Sinh Quân Việt Nam Cộng Hòa được thành lập từ thời Pháp thuộc với tên tiếng Pháp là “Ancient Enfant de Troupe” hay gọi tắt là “AET,” dành để giáo dục con cái của các chiến sĩ từ khi còn nhỏ trong môi trường quân đội. Sau khi tốt nghiệp, cựu thiếu sinh quân “AET” tham gia các quân trường khác của Quân Lực VNCH, tùy theo khả năng, để trở thành sĩ quan.
<!>


Alabama ban hành luật ‘diệt nhu cầu sinh lý’ những kẻ tấn công tình dục trẻ nhỏ

Thống đốc tiểu bang Alabama, bà Kay Ivey, hôm Thứ Hai, 10 Tháng Sáu, đã ký ban hành một đạo luật gây nhiều tranh cãi, theo đó đòi hỏi các kẻ phạm tội tấn công tình dục trẻ nhỏ phải qua hình thức bị "hoạn" bằng chất hóa học, trước khi được thả khỏi tù. Đây là hình thức chích thuốc để giảm hay diệt nhu cầu sinh lý, chứ không liên quan đến việc cắt bỏ phần nào của cơ thể.




Bắt được nghi can tấn công tình dục nữ sinh ở Santa Ana đang đi học về

Cảnh sát vừa bắt một nghi can hôm Thứ Ba, 11 Tháng Sáu, vì bị tình nghi tấn công tình dục một nữ sinh 17 tuổi lúc 11 giờ 15 phút sáng Thứ Hai, trong lúc cô này đang trên đường đi học về, làm cô phải vào bệnh viện. Nghi can Alexis Uriel Dominguez, 18 tuổi, bị bắt và bị giam trong nhà tù Orange County, với số tiền tại ngoại được ấn định là $100,000.




Nhà bán ở vài thành phố thuộc Orange County giảm

Công ty CoreLogic đưa ra thông số bán nhà trong chín tháng đầu năm. Theo thông số này, lượng nhà bán ở các thành phố như Aliso Viejo, Dana Point, Laguna Niguel và San Clemente giảm 13.4% trong giai đoạn chín tháng này. Tại những thành phố này, số nhà bán được trong giai đoạn chín tháng này chỉ có 2,284 so với 2,638 của một năm trước.



Dân mạng chế diễu ‘VCNET’ là ‘Việt Cộng NET’, nhái hệt Facebook

Một ngày sau khi có tin Ban Tuyên Giáo Trung Ương CSVN khuyên người dân sang dùng mạng xã hội VCNET “made in Vietnam”, cộng đồng mạng có nhiều bàn tán xoay quanh sản phẩm bị cho là “copy toàn tập Facebook”. Dân mạng cũng cười cợt tên gọi “VCNET”, được ghi nhận là chữ viết tắt của “Vietnam Communication Network” là “Việt Cộng NET”.



Mỹ đưa thêm tàu tuần duyên đến Biển Đông

Mỹ đưa thêm lực lượng tuần duyên đến hoạt động tại khu vực Tây Thái Bình Dương bên cạnh lực lượng hùng hậu của Hạm Đội 7. Trong khi đội tàu đặc nhiệm dẫn đầu do hàng không mẫu hạm nguyên tử USS Ronald Regan đang tuần tra trên Biển Đông, có thêm các tàu tuần duyên được tăng phái đến khu vực hầu đối phó với tham vọng bá quyền bành trướng của Bắc Kinh.

Không có nhận xét nào: