Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 11 tháng 6, 2019

6 thành phố nóng nhất ở Hoa Kỳ - Andy




Với nhiệt độ tăng trên khắp Bắc Mỹ, Hoa Kỳ dường như đang trở nên nóng hơn từng phút. Nhưng những thành phố nào của Hoa Kỳ đă thực sự khiến cư dân trút bỏ lớp áo ngoài? Với nhiệt độ trung bình và dựa vào con số ngày nóng trên 99 độ F trong một năm, Trung tâm dữ liệu khí hậu quốc gia NOAA tiết lộ thành phố nào là nơi ngột ngạt nhất. Đọc để tìm hiểu về sáu thành phố nóng nhất ở Hoa Kỳ
<!>
Sacramento và Thành phố Oklahoma(Tie)


Days over 99 °F: 11
Sacramento và Thành phố Oklahoma được xếp ở vị trí thứ sáu, trung bình 11 ngày trên 99 độ một năm. Nhưng nếu bạn không ngại nhiệt độ nóng như thiêu đốt, một trong những thành phố này có thể đang chờ bạn. Sacramento đã được liệt kê là # 14 trong Địa điểm tốt nhất để sống 2019 bởi US News News và World Report, tự hào 265 ngày với ánh mặt trời hàng năm. Và thành phố Oklahoma cũng không có vẻ quá tệ. Giá nhà ở thấp và nền kinh tế tốt khiến những người trẻ mong muốn lập nghiệp ở đây hơn, Oklahoma vị trí số 68 trong bảng xếp hạng của Hoa Kỳ.

Austin, Texas




Days over 99 °F: 16

Dallas, Texas



Days over 99 °F: 17

Riverside, California



Days over 99 °F: 24

Las Vegas, Nevada



Days over 99 °F: 70

Phoenix, Arizona



Days over 99 °F: 107













Andy




Tự hào với 107 ngày trên 99 độ, Phoenix, Arizona, là thành phố nóng nhất ở Hoa Kỳ.Với mức cao trung bình 72 độ vào tháng Hai, nó là một thành phố nổi tiếng dành cho người về hưu. Với việc thiếu hoàn toàn tuyết và 299 ngày nắng, Phoenix là nơi lý tưởng cho bất kỳ ai không thích ca bài "Mùa đông của anh"





by Andy

Không có nhận xét nào: