Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 10 tháng 12, 2018

Tàu Cộng dùng Việt Nam trung chuyển các loại "thuốc bổ độc hại và thịt người" vào Mỹ và các nước Tây Phương

image.png
Baby, Tàu Cộng chế biến thành thuóc bổ
Bộ Tư Pháp Hoa Kỳ cũng cho biết trong những tuần vừa qua Bộ cũng đã lập hồ sơ truy tố các Công ty liên quan đến sản xuất, phân phối các sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng có nguồn gốc không rõ ràng, bao gồm các Công ty như Clifford Woods chuyên bán Trà Taheebo Life Tea; Life Glow Plus; Viruxo, là những Công ty bán các sản phẩm cùng tên để trị bệnh. Bộ Tư pháp cũng truy tố Công ty Optimum Health chuyên bán sản phẩm Kem DMSO Cream dùng cho các điều kiện khác nhau.<!>
image
Nam Hàn đang kiểm tra lô hàng thuốc Thịt người từ Trung Cộng nhập lậu.
Ủy ban Thương mại Liên bang cũng đã đệ đơn kiện chống lại Công ty Sunrise Nutraceuticals LLC, liên quan đến sản phẩm y tế chức năng và Công ty Quảng cáo NPB Advertising Nic. về hành vi tham gia quảng cáo gian dối lừa gạt khách hàng để bán các loại thực phẩm dinh dưỡng chức năng độc hại.

image
Gần đây Hoa Kỳ đã có nhiều cảnh giác dân chúng không nên mua, sử dụng hàng hóa, thực phẩm, nhất là thuốc men có xuất xứ từ Trung Cộng. Ngày 07-5-2012, Trung Cộng đã bán lậu qua Nam Hàn hằng trăm nghìn viên thuốc bổ gọi là dinh dưỡng; nhưng khi Cảnh sát và Bộ Y tế Nam Hàn tại Seoul bắt được một lô hàng gồm 17.000 lố thuốc viên nầy thì thử nghiệm cho thấy bên trong hoàn toàn là thịt của trẻ em.
image

Tin nầy nói rằng có một tổ chức của một Bác sĩ người Việt tại Hoa Kỳ chuyên nhập các loại thuốc dược thảo trị bệnh và dinh dưỡng từ Việt nam qua bán tại Hoa Kỳ hiện đang bị theo dõi vì các loại nầy có nhiều chất độc và dược liệu không chứng minh được từ Trung Cộng; một trong những loại thuốc có chứa thịt người vì sau khi bị phát hiện tại Nam Hàn, Trung Cộng không thể xuất thuốc thịt người được nên thông qua nhà cung cấp của csVN. \

image
Thịt người đang là món ăn khoái khẩu tại Trung Cộng và có nhiều cửa hàng bán thịt người xẻ ra từng phần hay bán nguyên thi thể.Xác của thai nhi thì hầm làm súp nấu với thuốc bắc. Xác thai nhi từ 6 tháng đến trẻ em lối 2 tuổi khi mới chết xác còn tươi thường có giá mua vào ở Bắc Kinh là US$300.00 đến US$500.00.

image
Hôm 26-10-2015, Bộ Thương Mại Mỹ đã ra lệnh cho Walmart không được dùng các Logo mang hình ảnh Quốc Kỳ Mỹ hay chữ USA để gắn lên các sản phẩm của Trung Cộng sản xuất để lừa gạt khách hàng. Báo chí Hoa Kỳ cảnh giác khác tiêu dùng xem các số Mã vạch Barcode mang số "9 90" đến "6 95" là sản phẩm của Trung Cộng thì tránh đi.

Thy Mai

Không có nhận xét nào: