Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 31 tháng 12, 2018

Cụ bà U60 khiến chị em hoang mang vì nhan sắc thoát tục như tiên, trẻ hơn gái 18

Chúng ta vẫn thường cho rằng “cái tuổi đuổi cái xuân”, đó là quy luật không ai chống lại được. Vậy nhưng, có một người đã khiến hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới hết mực ngưỡng mộ bởi đã đi ngược lại được quy luật này, mặc dù đã U60 vẫn cứ trẻ đẹp đến khó tin. Dạo gần đây khắp trên các diễn đàn, chị em phụ nữ không hết lời ngợi khen Mỹ Tâm, Triệu Vy, Lâm Tâm Như, U40 mà trẻ đẹp quá mức so với tuổi thế nhưng nếu tính về độ trẻ, độ gợi cảm tưởng chừng không thể đạt được ở phụ nữ vào độ tuổi quá lứa thì Dương Lệ Bình chính là thần tượng được vinh danh hơn cả.<!>
Dương Lệ Bình được biết đến là một phụ nữ tài hoa vừa biết diễn xuất, vừa là diễn viên múa chuyên nghiệp lại là triệu phú giàu có trong lĩnh vực kinh doanh, người phụ nữ này đã ở tuổi lục tuần nhưng lại sở hữu tấm lưng nuột như con gái, vóc dáng quá đỗi nhỏ gọn và thon thả.
Vóc dáng thon thả này, làn da mịn màng này hỏi thử đố ai biết được bà ấy đã 58 tuổi. Nữ diễn viên từng gây chú ý với vai Mai Siêu Phong trong Anh hùng xạ điêu năm 2003, mọt phim kiếm hiệp chắc sẽ còn nhớ.

Dương Lệ Bình khiến phái nữ khắp nơi ngợi khen bởi suốt mấy chục năm, người phụ nữ sinh năm 1958 này vẫn giữ được nguyên vẹn nhan sắc thanh xuân. Gương mặt không nếp nhăn, đường nét thanh tú, thân hình mảnh mai.
Gu ăn mặc thời trang, sắc màu và không ngại phối phụ kiện đi kèm khiến mỹ nhân Hoa Ngữ giấu tuổi vô cùng lợi hại.
Đặc biệt là ở cái tuổi lục tuần bà vẫn xuất hiện trong mọi chương trình biểu diễn nghệ thuật múa đương đại, cái danh ” công chúa khổng tước” được mọi người ưu ái dành tặng. Dù ở cái tuổi mà bao phụ nữ cảm thấy cơ thể bắt đầu kém săn chắc, khó vận động nhất thì bà vẫn tự tin thực hiện những vũ điệu đầy uyển chuyển và mềm mại, sự dẻo dai, vẻ đẹp của bà khiến người người không khỏi kinh ngạc.
Chia sẻ về bí quyết duy trì dung nhan và sắc vóc như thiếu nữ, Dương Lệ Bình cho hay:
#1. Bí quyết đầu tiên của bà là nói không với tinh bột, điều đó cũng đồng nghĩa với việc không nạp bất kỳ một hạt cơm nào vào cơ thể.
#2. Bữa trưa của Dương Lệ Bình thường là 1 hộp nhỏ thịt bò, 1 bát súp gà và 1 quả táo. Còn bữa tối sẽ gồm 200g thịt bò và 2 quả táo. Cô thường không ăn gì sau 5 giờ chiều.
#3. Bên cạnh những bữa ăn ít năng lượng, Dương Lệ Bình duy trì thói quen uống trà phổ nhĩ mỗi ngày để làm đẹp da. Cụ thể, sau khi uống nước muối loãng vào 9 giờ sáng, cô sẽ uống 3 cốc trà phổ nhĩ vào khoảng 9-12 giờ trưa. Theo người đẹp, trà này giúp cấp nước trong quá trình giảm cân, duy trì năng lượng hoạt động của cơ thể, đảm bảo độ ẩm cho da.
#4. Cùng với chế độ ăn thanh đạm, kiêng tuyệt đối tinh bột, luyện tập vũ đạo hàng ngày thì việc hòa mình vào cuộc sống giữa thiên nhiên, giữ cho tâm thư thái chính là cách giúp bà dù tuổi có tăng nhưng dung nhan thì bất biến.

Không có nhận xét nào: