Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2018

Bản tin Newsletter ngày 28/12/2018 - NguoiViet Online

Du khách Việt ‘mất tích’ tại Đài Loan khai gì?

Theo Apple Daily, trong một cuộc thẩm vấn ba người (hai nam, một nữ) trong số 148 du khách "mất tích," giới hữu trách ghi nhận được những người này chi từ  20,000-70,000 Đài tệ để mua chương trình du lịch này. Số tiền 70,000 Đài tệ là mức giá cao hơn từ 4-5 lần so với một chương trình du lịch Đài Loan thông thường.
<!>


Con gái làm việc trên máy bay suốt Giáng Sinh, cha lấy vé đi theo



Cô Pierce Vaughan, một chiêu đãi viên hàng không của Delta Air Lines, phải làm việc trong thời gian Giáng Sinh. Thay vì ở nhà, cha của cô, ông Hal, quyết định lấy vé máy bay và hưởng Giáng Sinh cùng con gái trên bầu trời




Chuỗi tiệc âm nhạc mừng năm mới 2019 ở Little Saigon

Không chỉ chuỗi tiệc âm nhạc tưng bừng, tại các rạp ở Orange County và khắp nước Mỹ đang chiếu hai bộ phim hài, chính kịch, trinh thám “Vice” và “Holmes & Watson” để mừng Giáng Sinh 2018 và năm mới 2019 hứa hẹn đầy hấp dẫn.



Các nhóm ‘tín dụng đen’ giết 84 người trong năm 2018

Tính riêng năm 2018, có 84 vụ giết người, 855 vụ cố ý thương tích, 105 vụ cướp tài sản, 35 vụ cưỡng đoạt tài sản, 1,309 vụ lừa đảo tài sản liên quan đến các nhóm “tín dụng đen,” một hình thức cho vay và đi vay, với lãi suất quá cao so với lãi suất quy định của luật pháp, gắn liền với đó là tội phạm, vi phạm pháp luật.



Rượu và cà phê có thể là chìa khóa để sống lâu hơn

Theo nghiên cứu này những người uống một lượng rượu hoặc cà phê vừa phải sống lâu hơn những người kiêng rượu và cà phê. Ngoài ra, những người hơi thừa cân nặng ở độ tuổi 70 cũng sống lâu hơn những người có cân nặng bình thường hoặc thiếu cân nặng ở độ tuổi 70.

Không có nhận xét nào: