Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2018

CSVN thừa nhận ‘đang tụt lại đằng sau các nước ASEAN’ - NguoiViet Online

Tết đến, Giai Phẩm Xuân Người Việt Kỷ Hợi đến

Giai Phẩm Xuân Người Việt Kỷ Hợi 2019 vừa thân quen, vừa mới mẻ qua nét vẽ mặn mà bản sắc quê hương của đôi họa sĩ uyên ương Nguyễn Thị Hợp và Nguyễn Đồng như rộn ràng giục giã tiếng trống hội mừng Xuân ở đầu làng cho cộng đồng gốc Việt tại Little Saigon, Bolsa và khắp nơi trên thế giới, kể cả trong nước.
<!>



Xe buýt ở Ai Cập trúng mìn, 3 du khách Việt Nam thiệt mạng

Ba du khách người Việt và một người hướng dẫn du lịch Ai Cập bị thiệt mạng hôm Thứ Sáu, 28 Tháng Mười Hai, khi chiếc xe buýt chở họ bị trúng mìn ở nơi gần khu vực kim tự tháp Giza, bên ngoài thủ đô Cairo. Hãng thông tấn AFP nói rằng có 11 du khách khác, cũng là người Việt Nam, và người tài xế xe buýt gốc Ai Cập cũng bị thương khi quả mìn phát nổ.




Thiếu niên 16 tuổi ở Kansas tốt nghiệp trung học và đại học Harvard cùng lúc


Em học sinh lớp 12, Braxton Moral, ở trường trung học Ulysses, tại thành phố có khoảng 7,000 dân, sẽ dự cả hai lễ tốt nghiệp trong Tháng Năm tới đây, trở thành học sinh duy nhất hoàn tất chương trình trung học bốn năm (lớp 9 tới 12) và cùng lúc xong chương trình cử nhân tại Harvard.




Một đoàn caravan mới, 15,000 người Honduras, có thể đi về hướng Bắc vào tháng tới



Một đoàn caravan di dân khác, lần này ước lượng có khoảng 15,000 người, hiện đang chuẩn bị xuất phát từ Honduras vào ngày 15 Tháng Giêng tới đây, để tiến lên phía Bắc, theo các giới tranh đấu cho người di dân và giới truyền thông tiếng Tây Ban Nha.




CSVN thừa nhận ‘đang tụt lại đằng sau các nước ASEAN’

Mặc dù chỉ số GDP tăng cao nhất sau 10 năm kể từ mốc khủng hoảng kinh tế 2008, nhưng chính phủ CSVN đã phải thừa nhận “Việt Nam đang tụt lại đằng sau các nước ASEAN.”

Không có nhận xét nào: