Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2018

Hủy diệt Huawei và ZTE - VBF

Image
Mang điện thoại Huawei vào Mỹ có thể bị tịch thu. Theo nguồn tin khả tín Reuters cho biết, một sắc lệnh của tổng thống Trump cấm toàn bộ các sản phẩm Huawei và ZTE không được phép mua bán trên lãnh thổ Mỹ. Các cá nhân mang điện thoại hay sản phẩm của hai hãng này cũng có thể bị tịch thu để cơ quan an ninh Mỹ kiểm tra.<!>

Hủy diệt Huawei và ZTE
Các trang báo tin tức Mỹ đã loan tải thông tin gây rúng động thế giới. Tổng thống Trump sẽ ra sắc lệnh cấm mua bán Huawei và ZTE vào đầu năm 2019. 

Image

Mỹ tuyên bố rằng hai công ty này đang "thay mặt" chính phủ Trung Cộng, các thiết bị mà họ sản xuất được sử dụng làm gián điệp chống Mỹ.

Image

Theo Reuters, sắc lệnh của tổng thống có thể được áp dụng vào tháng 1-2019. Không những vậy, cá nhân mang điện thoại Huawei hay ZTE qua cửa hàng không hay đường thủy cũng sẽ bị kiểm tra an ninh chặt chẽ và có thể bị tịch thu.

Image

Mặc dù hiện nay chính phủ Mỹ mới chỉ cấm các cơ quan Liên Bang không được phép mua bán các sản phẩm Huawei, ZTE. Tuy nhiên các chuyên gia khuyến cáo người tiêu dùng Mỹ không nên mua sản phẩm Trung Quốc vì sản phẩm của họ có thể bị tịch thu.

VBF

Không có nhận xét nào: