Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2018

Bản tin Newsletter ngày 16/12/2018 - NguoiViet Online

Biểu tình ‘Bảo vệ người Việt tị nạn’ tại Little Saigon


Điểm khác biệt dễ thấy nhất so với các cuộc biểu tình của người Việt ở Bolsa là không chỉ có người trẻ gốc Việt tham gia, mà còn có người Cambodia, người Hispanic, Guatemala và các nước Mỹ Latin khác.<!>




Ngọc Huyền về Sài Gòn diễn, bị hủy live show vì diễn trên đất quân đội

Từ Mỹ trở về Việt Nam tổ chức live show, nghệ sĩ Ngọc Huyền đã chuẩn bị xong 80% thì phải dừng do sân khấu Lan Anh lấy lại địa điểm, vốn dĩ sân khấu này thuê trên đất quân đội. Dự trù live show cá nhân “Yêu Đời, Yêu Người” vào ngày 23 Tháng Mười Hai, 2018 tới đây.



‘Sài Gòn Niềm Nhớ,’ cơ hội chụp hình trên phố xưa tại Little Saigon

 Trong hai ngày 15 và 16 Tháng Mười Hai, Viện Bảo Tàng Lịch Sử QLVNCH, ở giữa lòng Little Saigon, tổ chức chương trình “Sài Gòn Niềm Nhớ” để tưởng nhớ Giáng Sinh xưa trên quê hương một thời chinh chiến. Trong thời gian chương trình “Sài Gòn Niềm Nhớ,” viện bảo tàng mở cửa từ 10 giờ sáng đến 6 giờ chiều.


Tang lễ của người tự tử, linh mục ở Michigan dọa ‘không được vào thiên đàng’



Một gia đình ở tiểu bang Michigan, có con trai 18 tuổi vừa tự tử, đã bàng hoàng khi nghe vị linh mục chánh xứ đọc bài giảng trong tang lễ có nội dung đả kích cái chết của con họ, còn dọa là sẽ bị ngăn lại ở cửa thiên đàng.



Để chó pitbull tấn công người, chủ bị bắt, 3 con chó có thể bị giết



Chủ nhân của ba con chó vừa tấn công một phụ nữ ngay trong nhà của bà, gây thương tích trầm trọng, ở thành phố Anza, trong Riverside County, nằm về phía Nam California, hôm Thứ Bảy, 15 Tháng Mười Hai, đã bị bắt vì có trát truy nã trước đó, theo giới hữu trách.

Không có nhận xét nào: