Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 11 tháng 12, 2018

Bản tin Newsletter ngày 11/12/2018 - NguoiViet Online

Little Saigon: Bảy dân cử gốc Việt họp mặt cám ơn đồng hương, cử tri



"Buổi tiệc khiêm nhường trong buổi trưa ngày hôm nay là tấm lòng của các vị dân cử đã may mắn đắc cử và tái đắc cử để cám ơn quý đồng hương, cám ơn những cử tri, tình nguyện viên, những người trong ban vận động tranh cử, những người đã ủng hộ, giúp đỡ và gắn bó với chúng tôi trong suốt hơn một năm trời qua.”


 

Vĩnh Long: Ngư dân bắt được cá hô vàng nặng 125kg, bán gần $13,000



Ngư dân ở cầu Cái Gia Lớn, xã Tân Hội, thành phố Vĩnh Long, vừa bất ngờ bắt được cá hô vàng nặng hơn 125kg khi đang giăng lưới trên sông Tiền, gần cầu Mỹ Thuận, bán được gần $13,000 (hơn 300 triệu VND) vào ngày 9 Tháng Mười Hai, theo báo Vĩnh Long.




Người hảo tâm tổ chức đám tang cho hài nhi bị vứt bên lề xa lộ

Hàng chục người mang theo các bó hoa hay thú nhồi bông đã đến tham dự đám tang dành cho một bé gái mới sinh, thấy nằm chết bên lề xa lộ ở Nam California hồi mùa Hè vừa qua. Giới hữu trách ở quận Riverside County vẫn tiếp tục điều tra về cái chết của em nhỏ này, cũng như tìm hiểu ai là cha mẹ của em.




Cựu Tổng Giám Ðốc Vinashin Trương Văn Tuyến bị bắt



Trương Văn Tuyến, cựu tổng giám đốc Tập Ðoàn Công Nghiệp Tàu Thủy quốc doanh Việt Nam (Vinashin) vừa bị tống giam cùng hai thuộc cấp vì bị cáo buộc tham nhũng.




Trao Giải Nhân Quyền Việt Nam 2018, kỷ niệm 70 năm Ngày Quốc Tế Nhân Quyền



Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Quốc Tế Nhân Quyền, 10 Tháng Mười Hai, 1948, cũng là Ngày Tù Nhân Lương Tâm Việt Nam, hai tổ chức Mạng Lưới Nhân Quyền Việt Nam (MLNQVN), cùng Hội Ái Hữu Tù Nhân Chính Trị và Tôn Giáo Việt Nam phối hợp tổ chức Lễ Trao Giải Nhân Quyền Việt Nam 2018, và Lễ Trao Giải Dân Quyền và Cây Mùa Xuân Dân Chủ 2018.

Không có nhận xét nào: