Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2018

Bản tin Newsletter ngày 09/12/2018 - NguoiViet Online

Rồng rắn xếp hàng đi ăn ‘phơ’ tại ‘Hội Chợ Phở’ Fountain Valley

“Tôi nghe nói đây là một sự kiện lớn của thành phố nên đến chơi và để ăn một tô ‘phơ’ ngon,” bà Maria Castano, cư dân Fountain Valley, cho biết bà sống trên đường Heil, gần ngã tư với đường Brookhurst, nên bà chỉ mất khoảng năm, mười phút đi bộ từ nhà ra Sport Park, một phần của công viên Mile Square Regional Park trên đường Brookhurst, để đến “Hội Chợ Phở.”
<!>




‘Đại gia’ Sài Gòn đeo trên người 13 kg vàng

Một ông đại gia ở quận 12, thành phố Sài Gòn, thường gây chú ý khi luôn đeo trang sức làm từ 13 kg vàng ròng, trị giá khoảng 13 tỷ đồng (khoảng $557,151). Đó là ông Trần Ngọc Phúc, còn gọi là Phúc XO (36 tuổi, ngụ quận 12), chủ nhà hàng Karaoke T.P khá nổi tiếng ở Quận 12, thành phố Sài Gòn.




Bà cụ 79 tuổi lấy trộm 2 xe đầy hàng hóa của tiệm Kohl’s

Một cụ bà 79 tuổi vừa bị bắt vì tình nghi lấy trộm, không chỉ một, mà hai xe đẩy đầy đồ, ở tiệm Kohl's tại thành phố La Quinta, thuộc Riverside County ở vùng Nam California. Sở cảnh sát thành phố La Quinta nói rằng cụ bà Patricia Elrod bị bắt hôm Thứ Năm tại tiệm Kohl's ở khu thương xá One Eleven La Quinta Center trên Highway 111.




Sinh viên Mỹ gốc Á Châu học cách để tránh xa bài bạc

Không rõ vì sao sinh viên đại học Mỹ gốc Á lại mê bài bạc hơn những sinh viên khác cùng trang lứa. Một tổ chức vô vị lợi mang tên NICOS ở vùng vịnh San Francisco giúp sinh viên trang bị kiến thức để không bị cuốn hút vào trò chơi bài bạc không lành mạnh này.




Cám ơn báo Người Việt 40 lần



Nếu có ai hỏi mình, mình đang thèm gì nhất? Mình sẽ nói thèm đọc báo, để biết tin tức, thông tin về nước Việt Nam, và mọi điều đang xảy ra. Thói quen đọc báo hằng ngày của mình đã bị gián đoạn từ ngày qua Mỹ. Có ai biết cho nỗi buồn này của mình không

Không có nhận xét nào: