Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 8 tháng 12, 2018

Bản tin Newsletter ngày 08/12/2018 - NguoiViet Online

Bánh pizza đầy ắp tình người của hai cha con người Việt

“Hai cha con tôi hôm nay hẹn ăn trưa với vài người bản xứ vô gia cư mà tôi mới gặp cách đây một ngày. Tôi chọn khu Costco để tiện cho họ tụ tập, và cũng để mua pizza mời họ ăn cho tiện,” ông Giang (John) Nguyễn, cư dân Westminster, nói với phóng viên nhật báo Người Việt trưa Thứ Tư, 5 Tháng Mười Hai, trước chợ Costco, Fountain Valley.
<!>


72 linh mục Giáo Phận Orange tình nghi xâm hại tình dục bị nêu tên

Một công ty luật ở Los Angeles hôm Thứ Năm, 6 Tháng Mười Hai, công bố tên 72 linh mục Giáo Phận Orange bị nghi ngờ tấn công tình dục. Danh tính của các linh mục, được đăng chi tiết trong một báo cáo dài 60 trang, chưa bao giờ được giáo phận công bố, và được giáo phận “giữ một cách bí mật.”



Ủy viên trung ương đảng Tất Thành Cang bị đề nghị kỷ luật


Ủy Ban Kiểm Tra Trung Ương đã kết luận việc kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với ông Tất Thành Cang và xác định “những vi phạm của ông Cang là rất nghiêm trọng, gây bức xúc trong xã hội, làm ảnh hưởng lớn đến uy tín của Thành Ủy, đến mức phải xem xét, thi hành kỷ luật.”




Cựu NT Tillerson: ‘TT Trump không chín chắn’; Trump: ‘Tillerson ngu dốt’


Đến trưa Thứ Sáu, ông Trump đáp trả qua Twitter, ca ngợi đương kim Ngoại Trưởng Mỹ Mike Pompeo, và nói về người tiền nhiệm Rex Tillerson là "Không có đủ khả năng trí tuệ cần có. Ngu như cục đá và tôi chỉ muốn đuổi đi cho sớm. Ông ta quá lười biếng."
 



Tâm bệnh – những kiến thức cần biết cho người Việt ở Little Saigon


Nhóm Mắt Thương Nhìn Đời vừa kết hợp với Trung Tâm Southland Integrated Service tổ chức buổi thuyết trình về đề tài “Hướng Dẫn Sức Khỏe Tâm Lý/Tinh Thần” tại phòng sinh hoạt nhật báo Người Việt, Westminster, vào chiều Thứ Tư, 5 Tháng Mười Hai.

Không có nhận xét nào: