Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Tôi nghe Huỳnh Quốc Huy. - Phạm Thành

alt
Ảnh chụp Huỳnh Quốc Huy đang live stream trực tiếp.
Mấy hôm nay tôi nghe clips live stream của Huỳnh Quốc Huy về sự tồn vong của đất nước, trong đó có những cơ hội phát triển bị bỏ qua, vị thế quân sự, chính trị, kinh tế của Việt Nam trong bản đồ tiến trình phát triển của thế giới; yếu tố Mỹ, Hán Tàu đối với quá khứ, hiện tại, tương lai của với Việt Nam; yếu tố dân trí của Việt Nam trong sự tồn vong của dân tộc và đất nước và đặc biệt là chủ đề người Việt Nam làm gì và làm như thế nào để có tự do, dân chủ. <!>
Phải công nhận rằng, Huy nói rất đúng, rất hay và rất thuyết phục người nghe. Bản thân tôi chưa thấy Huy nói sai một việc gì, vấn đề gì. Tôi còn học tập ở Huy thái độ tôn trọng người nghe, kể cả người nghe là DLV hay người đối kháng với tư tưởng của mình. Huy còn đủ bản lĩnh và trình độ để trả lời ngay bất kỳ câu hỏi nào của ngừơi nghe gửi đến Huy trong chủ đề Huy đang live stream. Huy còn trẻ tuổi mà sự hiểu biết rất rộng, sâu và uyên bác. Huy thật là một người: “Tuổi trẻ tài cao”.
Nghe Huy, tôi biết thêm, thấm thía thêm nỗi lo đất nước bị mất, bị sẻ nửa bởi những âm mưu xa, chiến thuật gần của Tàu Cộng. Sự mất nước, mất dân tộc Việt Nam đã rất cận kề mà hầu như toàn bộ dân Việt Nam không hay không biết hoặc có biết nhưng lại ngoảnh mặt làm ngơ. Cũng từ clips của Huy, lần đầu tiên tôi biết có lãnh đạo chóp bu Việt Nam đã có biệt phủ, giá trị tới 5 triệu đo la ở Bắc Kinh cùng với sự hứa hẹn của Tàu Cộng rằng: Có hệ lụy gì cứ sang đây. Ông vẫn là vua, là lãnh đạo của dân Việt. Tôi cũng nghe clips của Phạm Văn Thành đọc bài kêu gọi biểu tình ngày 5.3 của Trịnh Xuân Thanh, cung có nêu Nguyễn Phú Trọng nhận từ Formosa 2 tấn vàng, chứ không phải chỉ có 50 kg. 2 tấn vàng đã dập thành những miếng vàng nhỏ và được chuyển đi. Tàu Cộng cho Việt Nam vay 16 tỷ đo la, nhưng ép phải cho Formosa vay lại 10 tỷ. Trên clips của Huy cũng công bố tài liệu, tiền của quan chức Việt có cả trăm tỷ đo la đang nằm ở Mỹ. Và nuối năm nay (2017)  Mỹ sẽ công bố 180 quan chức Việt Nam bị Chế tài nhân quyền theo luật Magnitsky của Mỹ. Tôi cũng chú ý đến chi tiết rất đắt giá, người dân Việt Nam rất cần nên biết, rằng, nếu dân chúng biểu tình, chỉ cần chính quyền huy động lực lượng võ trang trấp áp, chỉ cần vô tình hay cố ý bắn chết 1 người thôi, lập tức đất nước sẽ bị khoang vùng cấm bay, bom đạn của thế giới tự do sẽ nhằm vào các cơ sở của chính quyền Hà Nội để thả xuống. Thế giới sẽ điều lực lượng gìn giữ hòa bình tới Việt Nam và Việt Nam sẽ có bầu cử tự do.
Huỳnh Quốc Huy còn nói nhiều vấn đề khác, như sự thâm độc của Tàu Cộng dùng các kế sách giết dần dân tộc Việt Nam. Dân Việt Nam muốn tồn tại thì phải biết chống ai, bạn với ai và mỗi người dân Việt Nam phải ngay từ lúc này đứng lên cứu nước, cứu nhà khi còn chưa muộn. Tư do chưa bao giờ là miễn phí. Tự do chẳng có ai đem cho mình khi mình không dám đứng lên để giành lấy.
Huy đã có mấy chục clips về vấn đề này. Tôi đang tiếp tục nghe. Càng nghe, càng ngấm. Tôi mong đất nước xuất hiện thêm nhiều người tài như Huỳnh Quốc Huy thì con đường dân chủ cho Việt Nam mới sơm trở thành hiên thực.
Xin được giới thiệu để các bạn cùng nghe và chia sẻ.

5 phản hồi to “Tôi nghe Huỳnh Quốc Huy.”

  1. alt long ha Says: 
    Vâng đã từ lâu lắm rồi VN mới có một lãnh tụ như HQH. Anh là đại diện cho thanh niên Việt có tri thức và lòng yêu nước nồng nàn giản dị khiêm tốn. những live stream của anh thật hấp dẫn và bổ ích. Anh là hiện thân của cụ Phan chu Trinh, người đã khai dân trí cho dân tộc Việt những năm đầu của TK 21.
    Ủng hộ, Bảo vệ HUỲNH QUỐC HUY!
    Việt Nam Tự do- Độc Lập- Dân chủ muôn năm.
  2. alt Ngộ Says: 
    Trần Hùynh Duy Thức, Vũ Quang Thuận, Hùynh Quốc Huy … là vốn qúy của dân tộc.
  3. alt Tôi nghe Huỳnh Quốc Huy Says: 
    Tôi nghe Huỳnh Quốc Huy.
    Phạm Thành.
    (…….)
    Cũng từ clips của Huy, lần đầu tiên tôi biết có lãnh đạo chóp bu Việt Nam đã có biệt phủ, giá trị tới 5 triệu đo la ở Bắc Kinh cùng với sự hứa hẹn của Tàu Cộng rằng: Có hệ lụy gì cứ sang đây. Ông vẫn là vua, là lãnh đạo của dân Việt.
    Tôi cũng nghe clips của Phạm Văn Thành đọc bài kêu gọi biểu tình ngày 5.3 của Trịnh Xuân Thanh, cũng có nêu NGUYỄN PHÚ TRỌNG nhận từ FORMOSA 2 tấn vàng, chứ không phải chỉ có 50 kg. 2 tấn vàng đã dập thành những miếng vàng nhỏ và được chuyển đi.!!! Tàu Cộng cho Việt Nam vay 16 tỷ đo la, nhưng ép phải cho Formosa vay lại 10 tỷ.
    Trên clips của Huy cũng công bố tài liệu, tiền của quan chức Việt có cả trăm tỷ đo la đang nằm ở Mỹ. Và cuối năm nay (2017) Mỹ sẽ công bố 180 quan chức Việt Nam bị Chế tài vì vi phạm nhân quyền theo luật Magnitsky của Mỹ.!!!
    Tôi cũng chú ý đến chi tiết rất đắt giá, người dân Việt Nam rất nên cần biết: Nếu dân chúng biểu tình, chỉ cần chính quyền huy động lực lượng võ trang trấp áp, chỉ cần vô tình hay cố ý bắn chết 1 người thôi, lập tức đất nước Việt Nam sẽ bị khoang vùng cấm bay, bom đạn của thế giới tự do (Hạm đội Thái Bình Dương của Mỹ là một trong số đấy!) sẽ nhằm vào các cơ sở của chính quyền Hà Nội để thả xuống.!!! Thế giới sẽ điều lực lượng gìn giữ hòa bình tới Việt Nam và Việt Nam sẽ có bầu cử tự do.!!!
    (…….)
  4. alt Thảm Họa FORMOSA.COM Says: 
    Ký tên tố cáo Thảm Họa FORMOSA ra Quốc tế !!!
    1 năm sau thảm họa…
    FORMOSA vẫn chưa xử lý môi trường và chưa đền bù thỏa đáng.!!
    FORMOSA phải chịu trách nhiệm với môi trường biển và ngư dân MIỀN TRUNG.!!
    Đã có 89.222 chữ ký (tính đến 02/04/2017).
    Mọi người hãy ký tên vào bản Kiến Nghị để chúng ta có trên 100.000 chữ ký !
    TOÀN DÂN Hãy ký tên ngay tại: https://ThamHoaFORMOSA.com/
  5. alt Lớp sóng sau tiếp lớp sóng trước Says: 
    Sau một thời gian rất ngắn đã có một Huỳnh Quốc Huy đầy thuyết phục.

Không có nhận xét nào: