Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Con đường hoa gạo nở rực rỡ ở Đài Loan

Con đường hoa gạo nở rực rỡ ở Đài Loan


Tháng 3, 4 không chỉ ở Đài Bắc, Đài Nam mà ngay Huwei, một thành phố yên bình thuộc Đài Trung, cũng có con đường hoa gạo khoe sắc đẹp đến nao lòng người.<!> 
Đi từ trung tâm Đài Trung khoảng hơn một giờ xe buýt (hoặc 20 phút tàu cao tốc), du khách đến thành phố Huwei có thể chiêm ngưỡng con đường hoa gạo đỏ rực.
 
Nằm giữa những đồng lúa xanh ngát, con đường hoa gạo rực đỏ trải dài càng trở nên nổi bật, thu hút bất kỳ du khách nào vô tình đi qua.

Những bông hoa gạo rụng đầy mặt đường trông như những hòn than rực cháy.
 
Từng hàng cây hoa gạo đứng thẳng tắp hai bên đường khoe màu đỏ rực rỡ báo hiệu một mùa xuân ấp áp đang tới.

Cánh hoa gạo dày nhưng mềm mại với màu rực đỏ tươi tắn. Du khách đến Huwei thời gian này có thể thỏa sức săn hình nghệ thuật, hoặc chụp ảnh lưu niệm bên con đường hoa gạo.

Trong 15 con đường hoa đẹp nhất thế giới do trang Boredpanda bình chọn, có duy nhất một cái tên ở châu Á, đó chính là con đường hoa gạo nằm ở Đài Loan.

Đi dưới con đường dài với những cánh hoa rung rinh trên cành có thể giúp du khách quên đi thời gian đang thực sự trôi qua. Đây là nơi mà du khách và những người săn ảnh thường xuyên có mặt để có được những khoảnh khắc đẹp.

Không có nhận xét nào: