Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Chút tình gửi lại tuổi thơ xứ Cà Ri - Thích Tánh Tuẽ..


Namo Buddhaya
Kính thưa chư Tôn Đức, chư Pháp hữu & quí vị hảo tâm. 
 Trước khi từ biệt Bồ Đề Đạo Tràng, được sự phát tâm lành từ quí vị, chúng tôi đã đến thăm và thực hiện một buổi tặng quà cho các em nhỏ thuộc một trường làng  cách Bồ Đề Đạo Tràng chừng 12 cây số. Trường chỉ có 1 lớp học với tất cả là 162 em nhỏ thuộc giai cấp thấp của xã hội India. <!>
Xin gửi một vài hình ảnh tường trình thay cho lời tri ân cùng quí vị ân nhân đã bảo trợ cho buổi phát quà :

1, Ni Sư Thích Thông Thắng- Japan  
2, Đạo hữu Vân- Florida
3, Đạo hữu GD Thu (Quang Phu - San Jose) 
& Hanh ( Lousiana )
4, Đạo hữu Tin Chanh & Hue Thu- Virginia
Xin cảm tạ và cảm ơn quí vị hảo tâm đã cho chúng tôi một ngày Hạnh phúc với trẻ thơ. Chân thành Cảm niệm nhị vị Sư cô Thích nữ Hạnh Hoàng & TN Nghiêm Túc đã ân cần, tận tụy giúp cho buổi phát quà này được thành tựu viên mãn.

Nguyện đem công đức nầy
Hồi hướng khắp tất cả
Đệ tử và chúng sanh
Đều trọn thành Phật đạo.  
Thích Tánh Tuệ 































Inline image

Không có nhận xét nào: