Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

4 anh em sinh tư được các trường đại học danh tiếng nhận

Ghi chú hình: 4 anh em sinh tư từ trái sang phải, Zachary, Aaron, Nigel và Nick Wade. Hình chụp vào ngày 5 tháng 4 năm 2017 tại trường trung học Lakota East, thành phố Liberty Township. Cả bốn đều được một số trường đại học danh tiếng nhận, trong đó có Yale và Harvard (Greg Lynch/Journal-News via AP)
<!>
Cali  Today News – 4 anh em trai sinh tư ở Ohio đều được một số trường đại học danh tiếng ở Hoa Kỳ nhận, trong đó có cả Yale và Harvard.
Anh em nhà họ Wade ở Liberty Township, một thành phố nhỏ thuộc quận Butler, cho biết, họ mới nhận được thư chấp nhận từ một số trường danh tiếng.
Aaron, Nick, Nigel và Zachary chưa đưa ra quyết định mặc dù Aaron thích trường Stanford trong khi 3 người anh em còn lại có vẻ thích Yale. Hỗ trợ tài chánh sẽ đóng vai trò quan trọng trong quyết định của các chàng trai trẻ.
4 anh em bày tỏ lòng biết ơn cha mẹ, nhà trường thuộc học khu Lakota cũng như các thầy cô giáo. “Thực sự là chúng tôi không thể tự mình thực hiện được nếu không có mọi sự hỗ trợ trong cuộc đời,” Nick nói, “Điều này thật tuyệt vời!”
Bà Kim Wade – mẹ của bốn chàng thanh niên trẻ là hiệu trưởng một trường trung học đệ nhất cấp địa phương, và ông bố Darrin Wade làm việc tại công ty General Electric.
“Chúng tôi cảm thấy, được những trường đại học này nhận vào chứng tỏ những người chung quanh chúng tôi là ai,” Nigel chia sẻ. Zachary nói thêm, họ luôn nhận được những lời động viên như, chẳng có gì giới hạn ước mơ và thành công, “có chí thì nên.” “Chúng tôi luôn được bảo rằng, chúng tôi sẽ tiến bộ, sẽ làm được,” Zachary nói.
Hiệu trưởng trường trung học Lakota East  hết lời khen ngợi 4 cậu học sinh cuối cấp. Bà Suzanna Davis cho rằng, 4 anh em là điển hình của học vấn nhưng cũng rất “tròn trịa,” mỗi người một tính cách tốt.
Hương Giang (The Kron4)

Không có nhận xét nào: