Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 1 tháng 7, 2024

DB TRÍ TẠ KHẨN CẤP GỬI THƯ ĐẾN ĐẠI SỨ HOA-KỲ TẠI VN

Theo lá thư của ông Lê Anh Thìn, em trai sư Thích Minh Tuệ, thầy Minh Tuệ đã một lần nữa mất tích. “Không ai biết thầy hiện đang ở đâu, có an toàn không, sức khỏe và tinh thần có ổn định không”, trích từ lá thư của người em trai gửi đến nhà cầm quyền Việt Nam sau 20 ngày thầy Thích Minh Tuệ mất tích. Sau khi hay tin, nhiều người dân tại Việt Nam và hải ngoại đã liên lạc văn phòng DB Trí Tạ. Trưa hôm nay, ngày 1 tháng 7, DB Trí Tạ đã khẩn cấp viết thư gửi đến Ngài Marc Knapper, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam, kêu gọi can thiệp, bảo vệ quyền tự do tôn giáo, chấm dứt đàn áp và trả tự do cho thầy Minh Tuệ nếu thầy đang bị giam giữ.
<!>
Xin xem lá thư DB Trí Tạ gửi cho ngài Đại sứ Hoa Kỳ bên dưới.



Không có nhận xét nào: