Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 29 tháng 7, 2024

Nhiều dự ngôn kinh hoàng năm 2025, bạn đã sẵn sàng chưa? - Hương Thảo


Ông Parker: Trận động đất rung chuyển toàn cầu
Nhà tiên tri người Anh Craig Parker từng dự đoán chính xác nhiều đại sự quốc tế, trong đó có cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2016 của Trump, sự bùng phát toàn cầu của dịch bệnh virus corona mới, chiến tranh Nga-Ukraine bùng nổ, và sự kiện cựu thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe bị ám sát, v.v.
<!>

Và lần dự ngôn chính xác về sự kiện cựu tổng thống Trump bị ám sát khiến cho độ nổi tiếng của ông càng tăng cao. Các phương pháp dự ngôn được Parker sử dụng phổ biến nhất là thông qua túc mệnh thông và mộng tiên tri, chính là ông có thể đột nhiên nhìn thấy một cảnh tượng nào đó, hoặc trong giấc mơ, có một số rất cụ thể, có một số mang tính biểu tượng, cần phải giải đọc thêm.

Và Parker đôi khi sử dụng Nadi Star Tree, một loại cây chiêm tinh rất cổ xưa ở Ấn Độ, để đưa ra dự ngôn. Parker vào tháng 6 năm 2024 đề cập rằng, khi ông đang đưa ra dự ngôn về thế giới, ông đã nhìn thấy một đám mây đen hình nấm khổng lồ ở ngoài khơi bờ biển Nhật Bản. Parker nói rằng, khi ông dự trắc về một loại virus mới và cuộc chiến tranh Nga-Ukraine, ông cũng nhìn thấy những đám mây đen ở khu vực tương ứng. Do đó, đám mây đen hẳn là dấu hiệu cho thấy một đại sự không hay nào đó sắp xảy ra. Parker cho rằng những đám mây đen gần Nhật Bản báo trước một sự kiện địa chất lớn.

Một trận động đất lớn rất có khả năng sẽ xảy ra ở khu vực đó, gây ra một vụ phun trào lớn của núi lửa dưới lòng đất. Parker chứng kiến những luồng khí khủng khiếp được phóng ra, dường như nó đến từ lớp phủ, tức là maga bên dưới lớp vỏ Trái đất. Trận động đất lớn này sẽ mang đến tác động cự đại có tính toàn thế giới, chứ không chỉ riêng Nhật Bản. Parker cũng nhìn thấy địa chấn sẽ ảnh hưởng đến Hawaii, bờ biển phía tây Hoa Kỳ, và thậm chí đến Mexico.

Parker nói rằng, có lẽ mọi người có thể hiểu tác động này là một trận sóng thần, nhưng những gì ông cảm thấy giống như một sự rung chuyển. Có vẻ như mảng khối Thái Bình Dương sẽ rung chuyển, hai bên mặt phía đông và phía tây cùng đồng thời phát sinh biến hóa.

Vậy khi nào trận động đất lớn này sẽ xảy ra? Chiêm tinh học Nadi cũng đưa ra khoảng thời gian đại khái, có khả năng sẽ xảy ra trước cuối tháng 1 năm 2025.

Nhưng hãy nhớ điều này, Parker nói rằng ông không thể nhìn thấy ngày tháng cụ thể. Rất nhiều sự kiện không đồng thời xảy ra, mà đòi hỏi một quá trình phát triển dần dần kịch phát. Vì vậy về thời gian có thể lâu hơn mọi người nghĩ. Thật trùng hợp, ở Nhật Bản có một nhà dự ngôn từ mộng tiên tri cũng dự ngôn những sự tình tương đồng.
Long Thụ Lượng: Trận sóng thần kinh hoàng

Bạn có còn nhớ rằng chúng tôi đã giới thiệu một họa sĩ truyện tranh Nhật Bản, Long Thụ Lượng, vào năm 2022 không? Bà ấy đã sử dụng những gì bản thân nhìn thấy trong giấc mơ làm chất liệu để tạo ra một bộ truyện tranh có tên “Tương lai mà tôi thấy”. Bộ truyện tranh này lúc đầu trầm mặc không mấy người biết đến, nhưng hơn 10 năm sau nó bỗng trở nên nổi tiếng, bởi vì mọi người dần dần nhận ra rằng đây rõ ràng không phải là một bộ truyện tranh, mà rõ ràng đó là lời tiên tri. Ví dụ, vào ngày 11 tháng 3 năm 2011, một trận động đất mạnh 9,0 độ richter đã xảy ra ở Thái Bình Dương ở phía đông bắc Nhật Bản, gây ra trận sóng thần cao tới 23 mét sau địa chấn, gây rò rỉ tại nhà máy điện hạt nhân. Sau khi trận động đất đi qua, những người còn lại bàng hoàng phát hiện ra, trên bìa truyện tranh “Tương lai mà tôi thấy” ghi rõ “Đại thảm họa vào tháng 3 năm 2011”, và trong cuốn sách cũng mô tả trường cảnh của trận sóng thần.

Một ví dụ khác là Long Thụ Lượng cũng từng có một giấc mơ kì quái, bà cảm thấy bản thân đang ở trên một ngọn đồi, trước mặt có một hang động giống như đường hầm. Hang động này trong rất âm u, bà đang ngồi trên đó. Lúc này bà bỗng nhìn thấy một người phụ nữ mặc váy mùa hè màu xanh nhạt, đi chân trần đứng bên cạnh bà, nhưng Long Thụ Lượng nhìn không rõ chân của người phụ nữ. Người phụ nữ này dường như đang nói gì đó, nhưng Long Thụ Lượng nghe không rõ, nhưng điều bất ngờ là sau đó, cảnh sát tìm thấy một phụ nữ trẻ bị sát hại tại chính địa điểm đó, mà trang phục và đặc điểm của người phụ nữ này lại giống hệt những gì Long Thụ Lượng đã nhìn thấy trong giấc mơ.

Trong bộ truyện tranh này, Long Thụ Lượng cũng đề cập đến một trận sóng thần kinh hoàng. Giấc mơ về sóng thần này đã xuất hiện nhiều lần kể từ khi Long Thụ Lượng mới 10 tuổi. Lần nào bà cũng sẽ bị đánh thức bởi những cơn sóng lớn, cảm giác kinh tâm động phách vô cùng rõ ràng chân thực, mỗi lần đều mất một thời gian dài mới có thể hồi phục tinh thần. Trong giấc mơ về một cơn sóng thần lớn, Long Thụ Lượng lao đến nơi nào cũng đều động đất, nước biển đột ngột biến mất, sau đó lại xuất hiện âm thanh gầm rú như máy bay, giống như âm thanh phát ra từ dưới lòng đất, càng lúc càng gần hơn, cuối cùng, xuất hiện sóng thần khổng lồ. Bà nghe thấy âm thanh mọi người tứ xứ chạy trốn, nhìn đồng hồ thấy đã khoảng 5 giờ. Khi bà bước ra ngoài, bà nhìn thấy khung cảnh đường phố rất kỳ lạ. Con đường đã biến mất, thậm chí còn có ba chiếc thuyền xuất hiện trước cây cầu dành cho người đi bộ. Vậy trường động đất và sóng thần này bao giờ sẽ phát sinh?

Long Thụ Lượng kể rằng, bản thân trong giấc mộng sóng thần đang mặc quần áo ngắn tay mùa hè. Trong một giấc mộng khác, bà mơ thấy năm 2025 sẽ xảy ra đại thảm họa toàn cầu, và đại địa hoang tàn đột nhiên mở ra một cái miệng. Đến năm 2021, giấc mơ của Long Thụ Lượng càng trở nên rõ ràng hơn, thời gian xảy ra là tháng 7 năm 2025. Trong mộng, bà nhìn Trái Đất từ góc nhìn của một con chim trên bầu trời. Lúc này, đáy biển giữa Nhật Bản và Philippines nứt ra, có thứ gì đó phun ra, khiến những con sóng khổng lồ trên mặt biển lan ra bốn phương tám hướng. Các quốc gia quanh Thái Bình Dương sẽ hứng chịu cơn sóng thần lớn có cường độ gấp khoảng ba lần cơn sóng thần do trận động đất ngày 11 tháng 3 ở Nhật Bản gây ra.

Hơn nữa, dường như vỏ Trái Đất sẽ biến đổi do thảm họa này. Trong giấc mơ, Long Thụ Lượng nhìn thấy rằng từ Hồng Kông đến Đài Loan, và đến tận Philippines, đều biến thành trạng thái tiếp giáp với nhau.

Để biết nội dung chi tiết về giấc mơ tiên tri của Long Thụ Lượng, bạn có thể nhấp vào liên kết bên dưới để đọc thêm. Bây giờ chúng ta kết hợp hai lời tiên tri của Parker và Long Thụ Lượng, thực sự là có một loại cảm giác không rét mà run. Hai người này, một ở phương Đông và một ở phương Tây, không hề quen biết nhau, trong thời điểm hoàn toàn khác nhau, nhưng họ đều dự ngôn về sự tình tương đồng, vô luận là về thời gian, nội dung cho đến cao độ ảnh hưởng của nó đều có thể nói là tương tự.
Nhà tiên tri ngủ Edgar Cayce: Nhật Bản sẽ chìm xuống biển

Kỳ thực, không chỉ có hai người này, mà nhà tiên tri ngủ nổi tiếng người Mỹ Edgar Cayce cũng nhắc đến Nhật Bản trong những dự ngôn đáng kinh ngạc của mình về tương lai. Edge trong trạng thái thôi miên có thể nhìn thấy từ cách xa vạn dặm, thậm chí còn có thể xuyên việt thời gian và không gian đến nhìn thấy quan hệ giữa kiếp trước và kiếp này, đồng thời dự đoán kiếp sau và tương lai của xã hội.

Cayce đã lập kỷ lục gần 15.000 lần giải đọc thấu thị thôi miên trong suốt cuộc đời của mình. Ông từng dự ngôn chuẩn xác sự khởi đầu và kết thúc của hai cuộc đại chiến thế giới, cuộc khủng hoảng kinh tế Mỹ năm 1929, Ấn Độ độc lập, Israel lập quốc, tổng thống Mỹ qua đời trong thời gian tại nhiệm, cho đến hàng chục năm sau, Nga từ bỏ chủ nghĩa cộng sản và thiết lập một thể chế xã hội mới, v.v.

Vậy Cayce đã dự đoán gì về thời đại chúng ta đang sống? Trong cuốn sách “Những dự đoán cho thế kỷ 21” của Cayce, tác giả Mark Houston đã liệt kê một số cách giải thích của Cayce, cho rằng Trái Đất sẽ phát sinh những biến hóa cự đại do chuyển động của trục Trái Đất.

Các vụ phun trào núi lửa kéo theo các trận động đất liên tiếp. Ví dụ, ông đề cập rằng hoạt động của núi lửa gần xích đạo sẽ gia tăng, núi lửa Pele và núi lửa Vesuvius sẽ phun trào, hồ muối ở bờ biển phía nam California và phía nam Nevada, Mỹ, trong vòng 3 tháng sau khi núi lửa phun trào, sẽ bị nhấn chìm trong hồng thủy do địa chấn dẫn phát.

Phần lớn diện tích Nhật Bản sẽ chìm xuống biển. Phần phía trên của châu Âu sẽ thay đổi trong chớp mắt, lục địa sẽ nổi lên ở ngoài khơi bờ biển phía đông nước Mỹ. Cayce cho biết đây không phải là ngày tận thế, cũng không phải là kết thúc của nhân loại, biến hóa về địa lý chỉ là một phương thức gột rửa. Trái Đất sau biến hóa cự đại sẽ nghênh đón thời đại mới quang minh và hòa bình. Ông nói rằng nước Mỹ sẽ gần như trở thành một Atlantis khác, mang đến hàng nghìn năm hòa bình, nghìn năm thịnh thế, và chính nghĩa sẽ vĩnh viễn trường tồn trên Địa Cầu.

Vậy khi nào điều này sẽ xảy ra? Tôi đoán đây là câu hỏi mà mọi người đều quan tâm. Cayce tin rằng tất cả những điều này sẽ xảy ra trước năm 2158. Chà, điều này dường như quá xa so với năm 2025 mà Parker và Long Thụ Lượng, lẽ nào điều họ nói không phải là về cùng một chuyện? Tuy nhiên, nếu chúng ta nhìn kỹ, thì năm 2025 cũng là trước năm 2158.

À, có lẽ như chúng tôi đã đề cập trước đó, mọi chuyện sẽ có một quá trình phát triển dần dần. Lẽ nào điều đó nói rằng năm 2025 là mở đầu, và năm 2158 là kết thúc? Nhưng phần dự đoán này thuần túy là dựa trên trí tưởng tượng của chúng tôi. Quý vị cũng có thể để lại tin nhắn và chia sẻ suy nghĩ của riêng mình với chúng tôi nhé.
Đài Loan: Chiến tranh bùng phát

Hãy nói về Đài Loan và Trung Quốc bên cạnh Nhật Bản. Trong dự ngôn của Parker và Long Thụ Lượng về các trận động đất và sóng thần lớn, Đài Loan cũng bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, theo Parker, tác động lớn nhất đối với Đài Loan không phải là động đất, mà là chiến tranh. Parker từ lâu đã nói về cuộc chiến ở eo biển Đài Loan, ông nhìn thấy lực lượng đằng sau sự kiện này đang tập trung lại. Có cảm giác rằng nó sẽ đạt đến cao trào trong giai đoạn bầu cử của Hoa Kỳ, tức là vào khoảng sau tháng 11 năm 2024.

Nhà chiêm tinh mới Joni Patry cho rằng ĐCSTQ sẽ xâm chiếm Đài Loan, trong khi Nga có thể xâm chiếm một số đảo của Nhật Bản, và Triều Tiên sẽ lần nữa phóng tên lửa. Parker tin rằng Nga và Triều Tiên đang gia tăng sự hỗn loạn để phân tán sự chú ý của quốc tế, khiến người ta không thể toàn tâm chú ý đến Đài Loan, và Mỹ, theo nhà chiêm tinh Joni Patry, căn cứ theo tinh tượng, từ nửa cuối năm 2024 đến nửa đầu năm 2025, tinh bàn của những nhà lãnh đạo các cường quốc trên thế giới đều sẽ xuất hiện dị động, bao gồm có nhà lãnh đạo ĐCSTQ Tập Cận Bình. Bà cho rằng sẽ có sự kiện lớn phát sinh giống như chiến tranh, và cả hai người, ông Parker và bà Joni Patry, dường như đều cho rằng điểm thời gian từ năm 2024 đến năm 2025 rất có khả năng có chiến sự liên quan đến Trung Quốc phát sinh, nhưng ông Parker tin rằng Đài Loan cuối cùng sẽ có thể chống chọi được với cuộc xâm lược của ĐCSTQ. Do vậy, những người bạn Đài Loan có thể thở phào nhẹ nhõm.
Trung Quốc sẽ chia cắt thành 9 bang

Nói về tình hình Trung Quốc, Parker nói rằng Trung Quốc không quá thái bình trong đoạn thời gian này, nội bộ đang xuất hiện những thay đổi cực lớn. Parker cho biết, ông thấy ông Tập Cận Bình sẽ gặp phải một loạt sự sụp đổ nhỏ, cuối cùng sẽ có một sự sụp đổ triệt để, mất hoàn toàn chính quyền. Và Parker cũng đã nói từ lâu rằng ông thấy Tập Cận Bình bị bệnh, vậy thì giữa bệnh tật và sự mất mát quyền lực này có mối liên hệ nào đó không?

Khả năng xảy ra sự sụp đổ của ông Tập Cận Bình là khá cao. Parker cho biết đây không phải là lần đầu tiên ông chứng kiến cảnh tượng như vậy. Kể từ năm 2015 ông đã nhìn thấy, cho đến hiện tại ông vẫn tin chắc rằng sự việc xảy ra chỉ là vấn đề thời gian sớm muộn, và sau đó Trung Quốc sẽ chia cắt, Hồng Kông sẽ tách ra, Tây Tạng sẽ tách ra, và cuối cùng, nó sẽ biến thành mấy châu giống như Trung Quốc cổ đại, nó sẽ trở thành một nơi hòa hảo và tươi đẹp hơn.

Dự ngôn này của Parker gợi cho chúng ta nhớ đến “Thôi Bối Đồ”, một cuốn dự ngôn chuẩn xác nhất thời Trung Quốc cổ đại. Tượng thứ 44 trong Thôi Bối Đồ nói rằng:

中國而今有聖人,Trung Quốc nhi kim hữu Thánh nhân
雖非豪傑也周成。Tuy phi hào kiệt dã Chu Thành
四夷重譯稱天子,Tứ di trọng dịch xưng thiên tử,
否極泰來九國春 Phủ cực thái lai cửu quốc xuân

Một số người giải thích điều này, cho rằng rất có khả năng nó dự thị tương lai Trung Quốc sẽ biến thành một quốc gia liên bang giống như Hoa Kỳ hiện tại. Bằng cách này, cửu quốc rất có khả năng là chỉ chín quốc gia liên bang trong tương lai. Trung Quốc từ xưa đã có chín châu, nếu trong tương lai trở thành cửu quốc cũng là việc hợp tình hợp lý. Vậy thì, trường kịch biến này của Trung Quốc sẽ xảy ra khi nào?

Chúng ta hãy xem một cuốn sách vạn ngôn nổi tiếng khác ở Trung Quốc cổ đại, “Thiền sư Hoàng Bách thi” – Thơ của Thiền sư Hoàng Bách, bài thơ thứ 13 viết rằng:

赤鼠時同運不同,Xích thử thời đồng vận bất đồng,
中原好景不為功。Trung Nguyên hảo cảnh bất vi công.
西方再見南軍至,Tây phương tái kiến Nam quân chí,
剛到金蛇運已終。Cang đáo kim xà vận dĩ chung

Cách giải thích chung là triều đại đỏ sẽ kết thúc vào một năm Tỵ nào đó, và những năm Tỵ tiếp theo là các năm 2025, 2037 và 2061. Cụ thể là năm nào? Chúng ta đã phân tích giải đọc chi tiết trong các chương trình trước, ở đây sẽ không nhắc lại, các bạn quan tâm có thể nhấp vào liên kết bên dưới để xem qua. Xem ra, “Thôi Bối Đồ” và “Thiền sư Hoàng Bách thi” càng khẳng định thêm dự ngôn của Parker. Đây dường như là một sự ấn chứng lẫn nhau giữa dự ngôn của phương Đông và phương Tây.

Chúng ta có thể dễ dàng phát hiện, rất nhiều dự ngôn từ xưa đến nay trong và ngoài Trung Quốc đều đề cập rằng chúng ta đang ở đêm trước của một sự thay đổi lịch sử vĩ đại, thế giới sẽ trải qua một cuộc đại canh tân đại tiến hóa, và không ít nhà dự ngôn đều nhắc nhở chúng ta chú trọng đến sự thức tỉnh tâm linh, thay vì chấp trước vào vật chất. Cayce từng nói rằng những biến hóa huyễn tượng từ góc độ vật chất, đối với linh hồn của chúng ta mà nói là không có ảnh hưởng gì, chỉ cần làm tốt công việc hôm nay thì sẽ có ngày mai.

Chính là nói, giàu nghèo sang hèn, của cải vật chất không làm nên phẩm chất của chúng ta. Thứ đo lường phẩm chất của linh hồn chúng ta là đạo đức, nếu bạn có thể làm một người tốt, thì bạn chính là đã đang làm tốt công việc của mình.

Hương Thảo 
biên dịch

Không có nhận xét nào: