Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 25 tháng 7, 2024

Hành giả Minh Tuệ… tự truyện - Nguyễn Ngọc Chính

Nguyễn Ngọc Chính
NGUỒN: https://chinhhoiuc.blogspot.com/2024/06/hanh-gia-minh-tue-tu-truyen.html Trên Facebook Tịnh Độ Tông có một bài viết chỉ vỏn vẹn có một câu: “Cảm ơn tác giả đã sưu tầm những câu Nói những Hình ảnh đẹp của Thầy Thích Minh Tuệ. Dạ. A Mi Đà Phật”. Kèm theo những lời đã dẫn là một loạt 46 hình ảnh và những câu nói của Thầy (thực sự những hình ảnh được mang số từ 1 đến 46 nhưng không biết vì lý do gì thiếu số 44 nên chỉ còn 45 hình ảnh).
<!>
Quả thật “hiện tượng” Thích Minh Tuệ đã khiến cộng đồng mạng tràn ngập những bài viết với những ý kiến trái chiều (khen nhiều hơn chê) mang nhiều “chính kiến”. Người viết có thể là những tu sĩ, học giả, nhà báo hay Phật tử bình thường với những suy nghĩ khác nhau…

Riêng bản thân Hành giả Thích Minh Tuệ không hề có một bài viết nào nhưng trên Facebook Lưu Van Chương có những câu như sau:

“Muốn biết tận gốc về hiện tượng sư Minh Tuệ, các vị chỉ cần đọc bài này – chính lời của Minh Tuệ ! Không cần đọc của ai hết, dù họ viết hay, viết giỏi cỡ nào !!”

Đó là bài viết mà chúng tôi dùng tựa “Hành giả Minh Tuệ… tự truyện”…

Xét cho cùng, chữ “tự chuyện” được dùng một cách khiên cưỡng vì Thầy chưa bao giờ có một bài viết về mình!

Xin mời các bạn lướt qua những tấm hình và những lời nói của Hành giả để có thể hình dung “tự chuyện” của Thầy.

***

***

Không có nhận xét nào: