Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 3 tháng 1, 2024

Giáo Hội Hiện Thế 3 ngày đầu năm 2024 - bé tĩnh


Vì "mọi sự đều có thời của nó" (Giảng viên 3:1) trong sự quan phòng thần linh của Thiên Chúa, mà không một kẻ độc tài nào có thể làm chủ lịch sử loài người, trái lại, họ còn bị thời gian cuốn mất khi nhắm mắt lìa đời cho dù có được bảo vệ nghiêm túc chặt chẽ; và cũng không một tay tham vọng chính trị nào, bao gồm cả cử tri của họ, có thể biết trước được họ sẽ thắng cử, trái lại, họ còn phải làm nô lệ cho thành phần cử tri, thậm chí sợ làm mất lòng cử tri, để làm sao họ có thể thắng cử, mà cũng chưa chắc ăn!
<!>
Đúng là con người không chân thành và kiên trì tìm kiếm chân thiện mỹ, tìm kiếm Nước Thiên Chúa trước hết và trên hết,  thì chỉ như những tên hề múa may quay cuồng trước mắt thiên hạ trong một thời gian cho tới khi hết thời của mình, rồi qua đi...
Vì họ không sống trong sự thật, không biết mình, y như những kẻ say rượu, cho mình là tỉnh táo trong lúc cứ ngả nghiêng lảm nhảm nực cưới...
Tuy nhiên, Đấng làm chủ lịch sử loài người lại muốn sử dụng những tên hề thời cuộc ấy để hiện thực hóa Lòng Thương Xót của Ngài:
"Thiên Chúa dồn / giam hãm tất cả mọi người vào tình trạng bất trung để tỏ lòng thương xót mọi người" (Roma 11:32)!

Với tất cả lòng tin tưởng vào LTXC vô biên, Đấng làm tất cả mọi sự cho phần rỗi của những ai tin yêu Ngài (xem Roma 8:28), chúng ta tiếp tục theo dõi tình hình Giáo Hội Hiện Thế trong 3 ngày đầu năm 2024 ở những đường links sau đây:

bé tĩnh

GIÁO HỘI



HIỆN THẾ








Không có nhận xét nào: