Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 7 tháng 11, 2021

TÁC PHẨM "ĐÁNH CƯỢC VỚI SỐ MỆNH" ĐÃ XUẤT BẢN THAY CHO LỜI CÁO PHÓ - Phong Thu


Thưa quý vị và các bạn, đây là quyển sách tôi đã viết trong suốt ba tháng vừa qua đã gởi cho nhà in và chuẩn bị xuất bản. Tôi đã không thông báo cái chết của chồng tôi, anh Douglas J. Burke. Anh qua đời đột ngột do hiện tượng "BLOOD CLOTS" diễn ra sau 2 tháng 19 ngày chích vaccine. Anh ra đi vào ngày 21/06/2021 lúc 03:25 PM. Tôi không muốn cáo phó vì nhiều nguyên nhân. Quyển sách là một câu chuyện thật 100/100 nói lên giây phút sau cùng trước khi anh qua đời. Mời quý vị và các bạn đọc phần "Ý kiến bạn đọc về tác phẩm "ĐÁNH CƯỢC VỚI SỐ MỆNH".
<!>
TÔI XÚC ĐỘNG ĐẾN RƠI LỆ

Từ tác phẩm Phóng Sự Tiểu Thuyết “Bạch Cung: Ánh Sáng và Bóng Tối” tác giả đã ghi chép có chọn lọc một giai đoạn lịch sử đầy biến động và nhiễu nhương của đất nước Hoa Kỳ. Tác phẩm mới “Đánh Cược Với Số Mệnh” đã được tác giả diễn đạt bằng những câu văn bóng bẩy, sắc nét, biến hoá đã gây xúc động người đọc. Tác giả đã tái dựng lại cái chết bi thảm của người chồng thân yêu của mình sau hai tháng mười tám ngày tiêm vacccine. Anh ra đi một cách âm thầm, không để lại một lời từ tạ. Vì sao anh chết? Quyển sách “Đánh Cược Với Số Mệnh” sẽ làm chúng ta rơi lệ.

Hoài Thanh
Cựu Chủ Nhiệm Tuần Báo Đại Chúng
*************
TỰ DO HAY LÀ CHẾT?

Tác giả đã kể lại câu chuyện đau buồn khi mất đi người chồng thân yêu của mình. Ông đã đánh cược số phận mình để đổi lấy cuộc sống tự do. Ai đã tiếp tay với Global Deep State, cộng sản Tàu để tạo nên đại dịch? Vì sao, mọi con đường đều dẫn đến VACCINE? Tự do hay là chết? Người dân Hoa Kỳ hiện nay không còn được lựa chọn cho cuộc sống của mình. Đọc tác phẩm “Đánh Cược Với Số Mệnh” sẽ mở ra cho chúng ta một cái nhìn tổng thể, rõ ràng hơn về những cái chết bi thảm của những người vô tội. Chúng ta sẽ nhìn thấy bóng tối đang bao trùm trên toàn thế giới bằng chủ thuyết toàn cầu hóa.

Thiên Mệnh
Nhà báo tự do
********************
ĐẠI DỊCH LÀ THẾ CHIẾN THỨ III

Đại dịch coronavirus là THẾ CHIẾN THỨ III vủ khí sinh học mà cộng sản Tàu đã sử dụng để làm bá chủ toàn cầu và giúp thế lực ma quỷ tái lập trật tự thế giới mới. Đây là cuộc chiến tranh tàn bạo nhất trong lịch sử nhân loại.

Mộng Tưởng
San Jose, CA.
*********************
PHONG THU-NGƯỜI PHỤ NỮ ĐA TÀI

Quá xúc động khi đọc tác phẩm nầy của nhà nữ sĩ Phong Thu. Người phụ nữ đa tài và giàu lòng trắc ẩn nầy đã gây cho tôi một ấn tượng sâu sắc về nhân cách và tâm hồn của chị. Đa tạ tác giả đã gởi cho tôi xem trước khi xuất bản.

Lương Bằng Sơn
Nhà báo Tự Do, Paris
*******************************
“ĐÁNH CƯỢC VỚI SỐ MỆNH”, MỘT TÁC PHẨM ‘HIỆN TƯỢNG.”

Nữ nhà văn nổi tiếng Phong Thu, gần đây nhất đã phát hành ra 4 quyển sách Bộ Phóng Sự Trường Thiên Tiểu Thuyết - “Bạch Cung Ánh Sáng Và Bóng Tối” đang say sưa viết quyển thứ 5, còn dỡ dang, nhưng bất chợt đến sững sờ, băng giá “Người Mang Trái Tim Ta Đi Đâu?” đã nức nở trong nỗi niềm cay đắng tức tưởi tột cùng, trong miên man ký ức tuôn tràn với những cảm xúc nồng cháy, “bốc lửa”, cứ mãi miết mãi miết viết,… những vết chàm về gia đình, những tuổi thơ đã đi qua, những hạnh phúc ngắn hạn, những thương đau mất mát, những “bốc cháy” tim can, tình thương sâu đậm gia đình, tình yêu lãng mạn với bạn đời, tình yêu nồng nàn với đất nước. Nhà văn Phong Thu đang thổn thức trải lòng mình trên trang giấy viết, đã vô tư pha trộn chính trị, xã hội, gia đình, những đoản khúc đan lẫn vào nhau, văn xuôi cùng văn thơ, văn viết như văn nói, một điều rất đặc biệt nơi nhà văn Phong Thu mà tôi cảm thấy khi đọc “Đánh Cược Với Số Mệnh”. Cảm xúc tôi cũng chan hòa, nhòa nhịp đập và xen lẫn theo những gì trái tim Phong Thu đang bộc phát. Phong Thu rất chân tình, vô tư, bộc trực, không chảy chuốt trong ngôn từ dùng trong tác phẩm. Tôi thỉnh thoảng cũng bắt gặp “từ nói” (speaking language) lẫn lộn trong văn viết (writing language). Có phải chăng những điều nầy đã làm tác phẩm của Phong Thu nổi bật hơn? Nhiều lần, tôi cảm nhận những “bật cười” tự phát qua những văn từ: … “Anh vào kiếm chuyện ba đía, ba xạo”, … “Bà vợ đi guốc trong bụng mình”, “Anh đáp tỉnh rụi”, …“phải đá cái cửa cái rầm”, “Sao vậy cà?…”… “Sức dầu rồi cạo đại”. “Tôi ăn lung tung”… Phong Thu nói, nói miên man theo cảm xúc dẫn dắt trong tác phẩm mà không biết mình đang viết sách. Văn nói và văn viết đan lẫn vào nhau, để tác phẩm trở thành một “hiện tượng”. Những cảm xúc thương yêu lãng mạn, hạnh phúc, những ưu tư, những “đợt sóng ngầm” trong trái tim rướm máu không chịu khô, những mất mát, hối tiếc, ấm ức, tức tưởi, đắng lòng cứ tiếp tục dâng tràn. …“Hồn tôi đang hoang lạnh, cô độc, một nỗi buồn xâm chiếm cả tinh thần và thể xác” (PT). Cuộc đời, gia đình, xã hội, chính trị, … quấn quyện lẫn nhau trong những trăn trở, những rối loạn nội tâm, những bất mản, những xung đột, những mâu thuẩn lý trí và tình cảm … “Vĩnh Biệt Người Tôi Yêu”, dòng thơ buồn và nước mắt đã tuôn chảy trên trang viết, cái cảm giác đau thắt, nhói tim, chia lìa, vắng bóng, hụt hẵng, cô đơn, trống vắng, cứ ngự trị, ám ảnh, cứ chiếm lấy trong tâm tư cho dù một người có bản lĩnh như Phong Thu … cũng “không làm sao chế ngự được, không siêu thoát, … để nhiều lần giấc ngủ vô tình bị lãng quên và Phong Thu cũng chẳng còn màng, còn nhớ mình là ai nữa” ??? …
Phong Thu đã trả một giá quá đắt cho cuộc đời mình, một cái giá mà tôi nghĩ không thể bù đấp hết được. “ĐÁNH CƯỢC VỚI SỐ MỆNH”, một tác phẩm “hiện tượng”.

Cỏ Úa
(Đại điện báo Trẻ DC-MD-VA)

Không có nhận xét nào: