Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2020

Số ca nhiễm COVID-19 ở Mỹ tiến gần tới 6 triệu - VOA

Một nhân viên trường học ở Iowa.
Một nhân viên trường học ở Iowa.
Các ca nhiễm COVID-19 ở Mỹ hôm 30/8 tiến gần tới mốc 6 triệu người, trong khi nhiều tiểu bang ở miền Trung Tây ghi nhận sự gia tăng con số mắc virus xuất phát từ Trung Quốc, theo Reuters. Hãng tin Anh cho biết, Iowa, North Dakota, South Dakota và Minnesota gần đây đã thống kê mức tăng kỷ lục các ca nhiễm mới hàng ngày. Trong khi đó, Montana và Idaho chứng kiến con số kỷ lục các bệnh nhân phải nhập viện vì COVID-19.Trên toàn quốc, số các ca nhiễm mới, tử vong, nhập viện và tỷ lệ dương tính khi xét nghiệm đều giảm, nhưng xuất hiện các điểm nóng mới ở Trung Tây.
<!>
Theo Reuters, nhiều ca nhiễm mới ở Iowa là ở các địa hạt có hai đại học của tiểu bang, nơi tổ chức các lớp học trên giảng đường.
Tin cho hay, nhiều trường cao đẳng và đại học trên khắp nước Mỹ chứng kiến sự bùng phát sau khi các sinh viên trở lại lớp học, khiến một số trường phải chuyển sang học trực tuyến.
Các ca nhiễm mới cũng tăng sau một cuộc diễu hành xe máy thường niên ở Sturgis, South Dakota, từ ngày 7 tới 16/8, thu hút hơn 365 nghìn người từ khắp nước Mỹ. Cơ quan y tế South Dakota cho biết đã phát hiện 88 ca liên quan tới sự kiện này.
Theo Reuters, các quan chức y tế cộng đồng tin rằng Hoa Kỳ cần tiến hành xét nghiệm thường xuyên hơn để phát hiện những người nhiễm COVID-19 nhưng không có biểu hiện bệnh lý để làm chậm sự lây lan của virus.

Không có nhận xét nào: