Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2020

Giải mã hiện tượng cuồng Trump - Dũng

Kính thưa các bác Mấy hôm nay em được các bác tới tấp gửi các tin , bài viết quan trọng,vì còn bận đi cầy nên hôm nay mới hồi âm để cảm ơn thịnh tình của các bác, xin các bác tha lỗi cho đàn em.Nào là bác Nguyễn gia Kiểng viết “ Xâu xé vì Trump”, bác Việt Hoàng viết “ Giải mã hiện tượng cuồng Trump “ , và bác Nguyễn công Bình viết “ Tôi hãnh diện vì cuồng Trump “ …Theo bài của bác Bình thì các bác “ chống lại Tổng Thống Trump” là “ngây dại và ngu xuẩn và mỏ chuột óc tép “ …Em phải xin lỗi trước bác Kiểng và bác Việt Hoàng là không biết thân thế của hai bác thế nào , nhưng theo lời của bác Bình thì em nghĩ rằng hai bác Kiểng và bác Hoàng có lẽ không được đi học tại  Trump’s University như bác Bình , nên có những phê bình không “ chín chắn “ như vậy? Bác Bình cũng như các bác trong nhóm Viet USA for Trump phải có lý do rất chính đáng khi ủng hộ TT Trump vô điều kiện, coi Ngài như là một Hoàng đế, có một không hai trên trái đất này. 
<!>

Em xin mạn phép có vài ý kiến thô thiển để “ giải mã” tại sao  bác Bình viết “ Tôi hãnh diện vì cuồng Trump “ :


Từ hồi còn là chủ các sòng bài, cho tới khi tranh cử , và sau khi trở thành Tổng Thống thứ 45 của Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ , Ông tỷ phú ( tiền do bố cho ) Donald Trump rồi President elect Trump , có những tuyệt chiêu để hạ đối thủ mà từ cổ  chí kim , không có một danh nhân nào có những tuyệt chiêu đó cả  . Các vị nguyên thủ các quốc gia, các nhà quân sự nổi tiếng trên thế giới , từ những nuớc giầu mạnh như Anh, Đức, Nga, Trung Hoa …cho tới nuớc nhỏ như Campuchia..đều phải gãi đầu gãi tai, tìm trong các binh pháp như của Tôn Tử , các truờng đại học quân sự nổi tiếng như West Point, truờng Võ Bị Quốc Gia Đa Lạt, v.v…đều không bao giờ ghi chép các tuyệt chiêu này ! 
Nguời gốc Việt mà sùng bái Ngài Trump là vì Ngài Trump đã học các tuyệt chiêu này của chính nguời Việt Nam ta! Thấy Ngài gần nguời Việt quá dù Ngài có gốc gác Đức như Hitler! Ngài Trump đã học binh thư của các Cụ Việt Nam ta,   ghi chép đầy rẫy trong văn chương bình dân . TT Trump còn Việt Nam hơn các bác gốc Việt đang “ cuồng“ Ngài ! 


Các bác theo dõi nhé :
1- Vài  bác chỉ trích Ngài Trump là ăn nói láo, không có sự thật, truớc sau khác nhau ! Các bác có biết rằng Ngài Trump đã áp dụng 1000 phần trăm câu nói của nguời Việt  xưa : “ Quân tử nhất ngôn là quân tử dại, quân tử nói đi nói lại là quân tử khôn” ! Không những vậy,  Ngài Trump khôn nhất trần gian này còn chửi bới, đối thủ , mạ lỵ…làm đối thủ tức cãi xùi bọt mép ra hay cả  hộc máu ra mà chết ! Ngài chả tốn một viên đạn nào mà làm đối thủ chết lăn quay !. Các công ty thương mại cũng học bài học như Ngài, hàng ngày rả rích bên tai nguời tiêu thụ cho tới khi ngấm vào trong xương tủy lúc nào không hay ! Cứ mở hồ bao ra mà chi tiêu !


Bác Kiểng và bác Hoàng không biết rằng TT Trump có một thời oanh liệt hồi còn là học sinh trung học : khi ấy Ngài mới 13 tuổi , đã ném một chiếc giầy tới thầy giáo , nên Ngài bị đuổi ra khỏi trường . Ông bố Trump vội cho Ngài vào New York Military Academy . Khi Ngài thách đố với ứng cử viên Obama (và mới đây với AOC ) về thành tích hồi còn đi học, các cận sự của Ngài vội ra lệnh NY Military Academy giấu hồ sơ của Ngài !!! Cũng như hồ sơ thuế má

Gần đây vì Ngài Trump gáy quá về thành tích hồi học ở Wharton, University of Pennsylvania, rằng Ngài đỗ đầu, trong khi cô cháu viết là Ngài nhờ người thi SAT để đủ điểm vô trường này, một số giáo sư yêu cầu trường phải công khai học bạ của Ngài Trump. Hiệu trưởng trường nói là chuyện xưa rồi, vì rằng trong mấy năm qua trường đã không muốn nhắc tới! Em nghĩ cũng có lý : chẳng lẽ bây giờ lại cho cả thế giới biết là Ngài gian lận vào Wharton, hạnh kiểm kém…thì dân Mỹ ( nhất là các bác đang cuồng Ngài ) còn mặt mũi nào ăn nói với thiên hạ và từ nay trở về sau, chẳng nước nào muốn làm bạn nữa. Dù là Trung cộng tấn công chiếm hết cả Đông Nam Á, nước Mỹ kêu gọi đồng minh , thì cũng chẳng ai nghe !!!
Hôm rồi em nghe nói là TT Trump sẽ ra lệnh cấm Tik Tok vì các “ lũ ranh con như Sarah Cooper “ dùng cái áp này để diễu cợt Ngài . Nay mai TT Trump sẽ bỏ tù các bác của Google, Face Book…vì đã để cho các “ lũ mỏ chuột óc tép, ngây dại ngu xuẩn “ bình luận chống Ngài. Ngài đang ca tụng nhóm QAnon mà trong khi FBI cũng đang coi nhóm này là terrorists !


2- Có bác lại chê Ngài là không chung thủy, đang có vợ Ivana lại tằng tịu với Marla , rồi tới Melania và hàng trăm phụ nữ khác! Ngài đã áp dụng 100 phần trăm câu nói : nào là “ Trai năm thê bẩy thiếp, gái chính chuyên chỉ có một chồng “ hay là “ Con bò có một cái u, đàn ông một vợ còn ngu hon bò ! Trong khi Melania đang chăm sóc con trai mới sanh năm 2006 thì Ngài tằng tịu ngoại tình với cô Stormy Daniels và trả cô này $130,000 để bịt miệng cô trước khi tranh cử năm 2016. 
Trên thế giới này ai mà “khôn” hơn TT Donald Trump? Ngài thay vợ như thay áo , thay đổi nội các hơn thay quần, mai mốt cũng vứt bỏ những “nô lệ da vàng “ đang ca tụng Ngài còn hơn là vứt rác . Thật là tội nghiệp cho những vị đang nhắm mắt phục tùng Ngài !Các bác cứ  tuởng Ngài Trump chống lại đạo Hồi , nhưng thực ra Ngài thích kinh Koran cho phép nguời đàn ông có tới 4 vợ, nếu muốn nguời thứ 5 thì phải có “ ý kiến” của các bà kia ! Có lẽ Ngài cũng chẳng hỏi ý kiến bà nào đâu vì ý của Ngài còn hơn ý của trời mà !


3- Có bác chê Ngài khai phá sản cả 6 lần ! Các bác này không biết Economy  101 của các Cụ Việt Nam ta : “đứa cho vay là đứa dại, thằng trả lại là thằng ngu !” Các nhà băng cho Ngài vay cũng phải chịu  thua Ngài ! Các người có contracts với Ngài rồi không được trả tiền công cũng phải  cắn răng hay có khi cắn lưỡi nữa ? Gần đây có nhiều công ty khai phá sản : một trong những lý do là họ noi gương TT Trump , đã khai phá sản 6 lần mà vẫn được bầu làm Tổng thống, dại gì mà không làm. Các chủ nợ muốn kiện thì phải qua TT Trump ! Con kiến mà kiện củ khoai !


4- Tổng Thống Trump nhất định không đeo khẩu trang ! Thế là các bác trong nhóm Viet USA for Trump cũng nhất trí không đeo khẩu trang theo gương của Ngài ! Dù là số nguời Mỹ nhiễm bệnh đã lên tới hơn 6 triệu và chết gần 180 ,000 ? Trong số người chết này có một số nhân viên y tế tiền phong và nhiều người vô tội . Các bác thống đốc Texas, Florida, Georgia  …đã nhất trí với Ngài không cho dân đeo khẩu trang , cho rằng các người đeo khẩu trang là muốn che mặt của mình chứ chẳng phải là phòng chống covid 19 ! 


Tuần rồi không biết vì sao TT Trump đeo khẩu trang ?

Vài bác xấu mồm miệng nói là Ngài Trump điếc không sợ súng !Ngài Trump thật là lãnh tụ vô tư nhất trên thế giới : em nghĩ rằng vì Ngài đang uống thuốc chloroquine và Clorox mỗi ngày thì làm sao Covid 19 xâm phạm tới Ngài đuợc .Gần đây , giới chức lãnh đạo của Palm Beach County, Florida ( nơi có Mar A Lago của TT Trump ), muốn trưng cầu dân ý dân chúng trong vùng là có nên đeo mask hay không ? Dân trong vùng có lẽ cũng đồng tình với Ngài Trump nên phản đối mãnh liệt . Có một vị nữ phát biểu : “ I don’t wear mask for the same reason I don’t wear underwear , things gotta breathe “ ! Em dù rất dốt tiếng Anh cũng hiểu nôm na rằng vị này nói “ tôi không đeo mask ( che mũi miệng ) cùng vì lý do tôi không mặc đồ lót , ( các chỗ kín ) cần thở !
Câu phát biểu nổi tiếng này làm em hơi chưng hửng một giây : các loài có vú như nguời, khỉ, cá voi…cần thở qua mũi miệng vào phổi , loài cá qua mang, cây thở qua lá…Từ hồi cha sanh mẹ để ra, rồi học khoa học, em chưa từng đuợc biết lại có một nguời phụ nữ đặc biệt có hệ thống thở qua “ chỗ kín “ ! Có lẽ chỉ có các bác theo TT Trump mới có khả năng đặc biệt này ?


Tối hôm qua, tại Hội nghị quốc gia của Trump’s Family và Trump’s Party tại Tòa Bạch Ốc có chừng 1500 vị tham dự, Tông Tông và đa số không đeo khẩu trang ! Công nương Ivanka nói về cha mình, Donald Trump, là một chiến sĩ anh dũng, một Warrior. Đệ nhất phu nhân tả phu nhân của mình là ” một vị tướng không hề biết mệt mỏi, chiến đấu không ngừng nghỉ với Cúm Tầu ” . Tấm gương không đeo khẩu trang trong khi chống covid 19 của Tông Tông làm cho các vị hùa theo, bắt chước Ngài luôn. Thế là số người nhiễm bệnh và tử vong tại Mỹ tăng vọt lên, không cách chi ngưng lại được, làm cho các nhân viên y tế trong các bệnh viện bị vạ lây, mặc dù mặc PPE từ đầu tới gót, vì các vi rút của Tông Tông còn mạnh hơn Kung Fu vi rút cả triệu lần. Thiện Tai…Thiện Tai…Tông Tông Trump lại còn có tước vị ” Commander in Chief ” mới chết chứ !


5- Hôm qua bọn “ truyền thông thổ tả “ lại “bới móc” là Ngài TT Trump đi chơi golf tại Virginia , lần thứ 283 trong gần 4 năm trị vì của TT . Theo em nghĩ là “ bọn truyền thông thổ tả “ này không biết là hàng đêm TT đã mất ngủ vì bận viết Tweet , nên cuối tuần Ngài TT Trump cũng cần có không khí trong lành chứ !Nếu Ngài không đủ thư giãn, thì Ngài còn ra nhiều executive orders nữa : thí dụ  ra lệnh tạc hình Ngài trên núi Rushmore, xây the Wall chung quanh nước Mỹ…Ngài đã tuyên bố là Ngài có thể đứng ở 5th Avenue, NY, bắn nhiều người mà vẫn có người bầu cho Ngài ( vì Ngài là Hoàng đế suy tôn lên bởi một số nô lệ da vàng, có quyền sinh sát còn hơn Tần Thuỷ Hoàng ! Chu di tam tộc như các bạo chúa hồi xưa hay bắt chước “ bác Ủn của Bắc Hàn, bắn bỏ bằng xúng đại liên cho tan xác những ai làm sai ý, hay lấy nội tạng như bác Tập của CCP !!! ), đóng cửa luôn USPS để bọn “ dân chủ ngu xuẩn “ không gửi phiều bầu được ! Em xin nói nhỏ với các bác “ dân chủ ngu xuẩn “ là muốn bầu, thì cứ đưa phiếu cho bác Bình, để bác “ điền vào chỗ trống “ cho !!!


Ngài đã tuyên bố là Ngài có thể đứng ở 5th Avenue, NY, bắn nhiều người mà vẫn có người bầu cho Ngài ( vì Ngài là Hoàng đế suy tôn lên bởi một số nô lệ da vàng, có quyền sinh sát còn hơn Tần Thuỷ Hoàng ! Chu di tam tộc như các bạo chúa hồi xưa hay bắt chước “ bác Ủn của Bắc Hàn, bắn bỏ bằng xúng đại liên cho tan xác những ai làm sai ý, hay lấy nội tạng như bác Tập của CCP !!! ), đóng cửa luôn USPS để bọn “ dân chủ ngu xuẩn “ không gửi phiều bầu được ! Em xin nói nhỏ với các bác “ dân chủ ngu xuẩn “ là muốn bầu, thì cứ đưa phiếu cho bác Bình, để bác “ điền vào chỗ trống “ cho !!!


6- Xin các bác “ dân chủ thổ tả ” coi sắc lệnh mới nhất của TT Trump :       
Presidential Directive và  Cẩm nang Covid 19 của TT Trump :
a- Không làm bất cứ test nào : vì càng làm tét là tăng số thống kê, không lợi cho bầu cử 3/11.
b- Nếu nghi ngờ bệnh : cứ cho uống Clorox và chloroquine , nếu người bệnh chết thì ghi trong giấy khai tử là vì trúng gió .
c- Nếu thấy con covid 19 nào : báo cho TT Trump ngay, để TT ra lệnh Federal agents quỳ gối trên con virus và phun Clorox trên vi rút , thế là tiêu diệt hết chúng !
d- Bắt hết bọn “dân chủ phản động”, bọn “truyền thông thổ tả”, cho đi học tập cải tạo tại Trump’s University , nhồi sọ chúng dưới sự chỉ đạo của Viet USA for Trump . Nếu chúng đòi đi bầu thì cứ điền tên Trump vào chỗ trống. Thời hạn cải tạo : cho tới khi bọn phản động hối cải hay sau khi TT Trumps thắng cử ! Nếu Ngài thất cử thì cho chúng trôi sông luôn ?
e- Chỉ định BS Stella Immanuel của America’s Frontline Doctors làm cố vấn tối cao cho TT Trump,CDC, FDA Director, sa thải BS Fauci, Birx, Redfield ngay tức thì , vì các BS này dám cãi TT.TT không cần biết khoa học là gì !
f- Sắc lệnh này hiệu lực ngay tức thì .
White House ngày hung tháng hãn, năm tận thế 
7- Các bác cuồng Trâm thường hay dùng các từ dao to búa lớn, khiếm nhã quá , để gọi các bác không cùng tâm đầu, ý hợp : nào là ” bọn dân chủ mất dậy , ngu xuẩn”, nào là ” bọn mỏ chuột, óc tép”…Sao mà các bác cuồng Trâm ăn nói hành động y như Ngài . Sách có câu : ” you are what you think, you are what you talk, you do, you eat…” Thì ra là chủ nào, tớ nấy, ngưu tầm ngưu, mã tầm mã . Có bác chê Bác sĩ Hoàng Cơ Lân là ” cục cứt trôi sông” (em xin lỗi là phải viết trên bài này danh từ không đẹp này)
Em nhớ là thuở xưa có chuyện Tô Đông Pha và Ngài Phật Ấn : trong thế ngồi, Tô đông Pha hỏi ngài Phật Ấn thấy TĐP ra sao, thì Phật Ấn nói TĐP giống như Phật . Lúc ngài Phật Ấn hỏi TĐP thấy ngài ra sao, thì TĐP nói là Phật Ấn như đống phân. Về nhà , TĐP khoe với em là Tô Tiểu Muội : Tiểu Muội nói rằng Ngài Phật Ấn có tâm Phật nên nhìn ai cũng là Phật, còn TĐP có tâm như đống phân nên nhìn ai cũng như đống phân ! Tông Tông và các bác cuồng Ngài trông giống như Tô Đông Pha vậy !
Thuở xưa , Đức Bổn sư Thích Ca Mâu Ni đã nói rằng khi ai cho ta cái gì hay nói với ta điều gì mà mình không muốn nhận, thì món đồ đó hay câu nói đó trở về người cho, người nói !!! Thật là ngậm máu phun người, dơ miệng mình !!! …Tôngtông và các bác cuồng Ngài lại hay dùng thủ đoạn chụp mũ ! May quá, bác Lệnh Hồ Xung đã dậy cho em một chiêu : chỉ cần dùng một que tăm hay một hạt bụi là có thể hoá giải được đao to búa lớn hay mũ chụp . Đấy là em chưa xin thỉnh Tôn Ngộ Không đại thánh hạ giới để xin Ngài “ take care” các bác đó.
Các bác ” dân chủ ngu xuẩn” đừng có thắc mắc gì nữa nhé , cứ ăn no ngủ kỹ ! Em sẽ text cho các bác chiêu độc nhất vô nhị của bác Lệnh !Thôi em xin dừng bút, vì lỡ dại mồm dại miệng mà bị Ngài TT Trump sai Federal agents của Ngài quỳ gối lên cổ em và phun Clorox vào mũi em thì theo Ông Bà là cái chắc !!! Nếu em chết vì nhiễm cô Vi trong khi chăm sóc bệnh nhân ( tai nạn nghề nghiệp ! ) hay vì bị quỳ gối lên cổ và sặc vì Clorox (vì viết lăng nhăng như thế này, ‘nghiệp dư “ mà , thôi thì tạo nghiệp thì lãnh quả) , thì xin các bác mủi lòng thương, cầu Phật A Di Đà tiếp dẫn em về thế giới an lành nhé . Và cũng xin các bác update dùm em các con số nạn nhân Cô Vi (TT Trump chê bà Obama , trong diễn văn đã ghi âm trước, nói thiếu số người chết 20,000 người !). Mong rằng em còn sống có cơ  hội làm nhiệm vụ công dân ngày 3/11!!!
Vài hàng thô thiển nếu có làm phiền lòng bác nào thì cũng xin tha lỗi .
Kính,


Đàn em dại của các Bác

Dũng

1 nhận xét:

chieu nói...

Những kẻ chống Trump là những người thiếu hiểu biết, hãy xét lại việc làm của ông ta 3 năm đã qua có gì xấu xa nếu so sánh với các TT tiền nhiệm như Obama ,Bush,Clinton ??? ghét ông ta vì lối ăn nói bộc trực của người giàu có ,sai là chửi ngay ,không như bọn dân chủ quỳ gối xin lỗi một tên tội phạm ..đm tụi bay ngu hơn con heo nên ăn cứt mà sống