Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2020

15 điều phụ nữ cần làm để luôn trẻ trung, xinh đẹp















Nhiều người nhìn nhận rằng, phụ nữ bắt đầu già đi từ lúc họ ngừng học hỏi, vì vậy có những người dù 60 tuổi vẫn không khiến người khác cảm thấy họ già, nhưng có những người chỉ 18 tuổi đã không còn giữ được sự tươi trẻ nữa. Vậy làm thế nào để luôn giữ được trạng thái trẻ trung ấy? Hãy cùng tham khảo 15 điều dưới đây.
1. Giữ vững niềm tin vào cuộc sống
Trong cuộc đời không có ai sẽ mãi suôn sẻ mà không từng gặp trắc trở. Tuy nhiên, hãy tin rằng vào những thời khắc rất nhỏ trong đời cũng sẽ không hề thiếu niềm vui bất ngờ và ấm áp. Hãy giữ một trái tim son trẻ đầy nhiệt tình, đừng trách móc trạng thái khó khăn của hiện tại bởi vì ở cuối đường hầm luôn là ánh sáng rực rỡ.
<!>
2. Kiểm soát tốt cảm xúc
Đừng tức giận vì những người không hiểu bạn, càng đừng vì vậy mà làm ra những việc mất mặt, không lý trí. Càng trưởng thành bạn sẽ càng hiểu ra rằng trong đời chẳng có bao nhiêu chuyện đáng để bạn phải trả giá bằng sự lịch sự, văn hóa và quy tắc của mình. Nhẫn nhịn không phải là nhận thua, mà là dùng cách thông minh để giải quyết và tránh rước họa vào thân.
3. Đừng làm phiền những ai không còn quan tâm đến bạn
Một người không muốn liên lạc với bạn thì đừng đến tìm họ nữa. Dù bạn có thích người này đến mức nào cũng đừng hết lần này đến lần nọ cúi đầu tự ti, bạn nên có sự kiêu hãnh và giới hạn của riêng mình. Nếu họ thực sự còn quan tâm đến bạn, họ sẽ chủ động tìm đến thay vì khiến bạn chờ đợi khổ sở.
4. Có những điều hứng thú và không gian riêng
Dù cuộc sống có ra sao, phụ nữ đều cần có một không gian của riêng mình. Bạn có thể gặp gỡ bạn bè, cùng đi mua sắm, đi làm đẹp hay dự tiệc với bạn thân, thay vì chỉ quan tâm đến một người đàn ông duy nhất. Tình cảm sẽ nhạt nhòa, tình yêu sẽ đổi thay, chỉ có một trái tim đủ đầy mới có thể làm cho cuộc sống khô khan đơn điệu mới mẻ hơn.
5. Đừng so sánh một cách mù quáng
Mỗi cá nhân đều có thể có được niềm hạnh phúc nho nhỏ của chính mình, so sánh một cách mù quáng sẽ chỉ khiến cuộc sống tầm thường hơn. Điều quan trọng nhất trong cuộc sống không phải là bạn sở hữu được bao nhiêu thứ, mà là có thể có được bao nhiêu niềm vui.
6. Học hỏi là sự nghiệp cả đời của phụ nữ
Thời gian trôi đi rất nhanh, việc học trở nên giống như chèo thuyền ngược dòng nước, không tiến mà lùi. Trong bất cứ trường hợp nào, phụ nữ đều phải duy trì học hỏi khám phá thêm những điều mới mẻ. Bạn có thể đọc sách, suy ngẫm, tìm kiếm một cuộc đời rộng lớn hơn, gia tăng năng lượng dồi dào cho bản thân. Đừng vì sự lười biếng nhất thời mà ngừng học hỏi, phải biết rằng, đôi khi đời người không thua ở điểm khởi đầu, mà bại ở những khúc quanh.
7. Thoát nghèo trước rồi mới thoát ế
Đối với phụ nữ, thoát nghèo quan trọng hơn thoát ế. Tình yêu sẽ bị hao mòn theo thời gian, nhưng bạn sẽ cảm giác an toàn mạnh mẽ hơn nếu như kinh tế vững chắc, để bạn không phải chịu sự dè bỉu, mỉa mai hay không có nơi sống ổn định. Trong những năm 20 – 30 tuổi, hãy cố gắng làm việc chăm chỉ để kiếm tiền. Đàn ông sẽ cười nhạo một người phụ nữ già, nhưng sẽ không dám xem thường một người phụ nữ có tiền. Đây cũng là cách bạn “tự lực cánh sinh”, không phụ thuộc quá nhiều vào người khác.
8. Quan tâm đến sức khỏe của bản thân
Thức khuya, uống rượu, dùng chất kích thích… hãy nhanh chóng dừng những việc gây tổn thương đến sức khỏe và tâm sinh lý này ngay. Trong đời không có bao nhiêu việc đáng để bạn phải khóc, phải hao tổn bản thân, do đó ngược đãi cơ thể quá độ sẽ chỉ đổi lại một vòng luẩn quẩn tiêu cực mà thôi. Hãy học cách sống lành mạnh, tránh buông thả và tăng thêm vài quy tắc cho bản thân, bạn cũng sẽ sống những ngày không có rượu một cách đầy thi vị.
9. Đừng chỉ phó thác cuộc đời vào hôn nhân
Hôn nhân không phải là sự trói buộc cả đời của người phụ nữ, đó chỉ là một phần trong đời mà thôi. Nếu muốn có rất nhiều tiền thì hãy tự mình kiếm, khao khát nhiều tình yêu hơn thì hãy cố gắng nắm lấy. Đừng chỉ xem hôn nhân là nơi gửi gắm duy nhất, hạnh phúc là do bản thân nắm lấy, chứ không phải do người khác mang đến.
10. Giữ vẻ đẹp tinh tế
Giữ được sự tinh tế cũng giống bạn đã nắm được một con át chủ bài. Không có ai muốn tìm hiểu nội tâm của bạn nếu điều họ nhìn thấy bên ngoài chỉ là vẻ lôi thôi luộm thuộm. Hãy tự tin, chăm sóc vẻ bề ngoài một cách phù hợp, không sợ hãi khi gặp khó khăn, từng bước từng bước tiến đến phía trước. Dù cuộc sống có khó khăn đến đâu cũng đừng giày vò bản thân, càng khó khăn thì càng phải cố gắng.
11. Biết ngăn chặn tổn thất kịp thời
Ngăn chặn tổn thất kịp thời là một sự dũng cảm. Đối với những người và những tình cảm sai lầm, cách tốt nhất là “kịp thời quay đầu”.
12. Đừng lãng phí thời gian vào những việc rảnh rỗi
Những người phụ nữ trưởng thành nhìn xa hơn, thấu đáo hơn. Học cách đặt ra kế hoạch cho bản thân, dần thực hiện từng kế hoạch một, chứ không lãng phí thời gian vào những việc vô nghĩa. Nâng cao bản thân, sống nghiêm túc. Trong tương lai bạn nhất định sẽ cảm ơn sự nỗ lực hiện tại của mình.
13. Dù có ra sao cũng đừng quên tự tin
Có người nói: “Vẻ đẹp của phụ nữ không nằm ở bề ngoài, mà nằm ở sự tự tin thể hiện trên gương mặt”. Vẻ ngoài ưa nhìn sẽ dần mất đi theo tuổi tác, nhưng sự tự tin trên gương mặt thì sẽ thu hút ánh nhìn của người khác. Dù một người phụ nữ 30 tuổi, 40 hay 50 tuổi cũng đều cần phải tự tin, thể hiện sao cho thật xuất sắc.
14. Biết ơn những gì mình đang có
Căn bệnh lớn nhất của người hiện đại chính là khoan dung người lạ, mà dành sự khó khăn cho người mình yêu. Nhưng trong đời, điều đáng để trân trọng nhất vẫn là những người âm thầm ở bên chúng ta. Những điều ấm áp trên thế gian này không đáng bị phụ lòng. Bắt đầu từ ngày hôm nay, hãy kiềm chế tính tình của mình lại, học cách sống biết ơn, dịu dàng. Có lẽ những gì mà bạn có được lúc này chính là điều mà người khác khao khát cả đời mà không có được.
15. Học cách đối xử tốt với bản thân
Thời gian trôi đi, cho dù vật đổi sao dời thì cũng đừng quên đối xử tốt với bản thân. Đôi lúc hãy tạo ra những niềm vui bất ngờ nho nhỏ cho chính mình, nghiêm túc chuẩn bị cho cuộc sống mỗi ngày, dù người khác không hiểu bạn thì cũng đừng bị kéo theo mà phí phạm một đời. Quên đi những việc đã qua, mặc kệ yêu hay ghét, nghiêm túc mang đến niềm vui cho bản thân. Nếu thực sự có thể không quá lo lắng về tương lai, không mãi hoài niệm về quá khứ, không so đo chuyện cũ, mong đợi ngày mai đến với tâm thái bình thản, bạn sẽ mãi giữ được thanh xuân cho tâm hồn mình.

Không có nhận xét nào: