Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2020

Câu Chuyện Cảm Động Cất Giấu 17 Năm Phía Sau Khu Trái Tim Ở Anh

 
Mỗi khi mùa xuân đến, bên trong “trái tim của khu rừng” này luôn nở đầy hoa thủy tiên vàng óng. Bên ngoài trái tim là 6.000 cây sồi được một người nông dân già trồng để tưởng nhớ người vợ đã qua đời của mình. Bí mật này đã được cất giấu 17 năm trên một mảnh đất ở miền Nam nước Anh. Hiện nay, gần như mỗi tấc đất trên thế giới đều có thể nhìn thấy được qua Google Earth, ngay cả châu Nam Cực, núi Himalaya và rạn san hô Great Barrier đều có “chế độ xem phố” (Street View), và có một khung cảnh làm mê đắm lòng người được một người bay khinh khí cầu phát hiện khi nhìn từ trên không ở miền Nam vương quốc Anh.<!>
 

Người bay khinh khí cầu không tin vào mắt mìnhAnh Andy Collett đến từ thị trấn Wotton-under-Edge rất yêu thích khinh khí cầu. Vào năm 2012, khi anh đang bay trên bầu trời ở quận Gloucestershire, bỗn nhiên anh nhìn thấy “một cảnh đẹp ngoạn mục làm mê đắm lòng người” – một bãi cỏ hình trái tim dài hơn 70 m.

 
(Ảnh: Twitter)
 
Giới truyền thông của Anh đã nhanh chóng điều tra và biết được mảnh đất này thuộc sở hữu của một người nông dân có tên là Winston Howes.  Vào năm 1995, người vợ đã chung sống cùng ông Winston 33 năm – bà Janet qua đời vì bệnh tật, ông vô cùng đau lòng nên đã quyết định làm một dự án mới để bản thân không thấy đau buồn nữa. Nghĩ là làm, ông quyết định dùng mảnh đất 6 mẫu Anh để tưởng nhớ người vợ yêu quý của mình.
 
Ông Winston và người vợ khi còn sống (Ảnh: Facebook)
 

6.000 ngàn cây sồi được trồng bằng tình yêu

Trước tiên, ông Winston Howes đã mất mấy tuần để huy hoạch cẩn thận mọi chi tiết. Sau đó, ông trồng 6.000 cây sồi cùng loại, ở giữa để lại một  hình trái tim. Xung quanh hình trái tim ông trồng hàng rào san sát nhau, chỉ để lại một con đường nhỏ ở phần nhọn của trái tim về phía Đông Bắc, hay còn là hướng đi về phía Wotton Hill, nơi vợ ông sinh ra.
 
(Ảnh: Twitter)
 

Hơn 20 năm qua, ông Howes là chủ của trái tim này

Không có ai biết về bãi cỏ hình trái tim ở giữa khu rừng cho đến khi Andy Collett bay qua bằng khinh khí cầu.  Ông Howes đã đặt một chiếc ghế dài ở điểm giao nhau của hai nửa trái tim, ngồi xuống đó vừa vặn nhìn về phía Wotton Hill, nơi người vợ yêu quý của ông sinh ra. Vào mùa xuân, hoa thủy tiên vàng mà bà Janet yêu thích đua nở trên bãi cỏ.
 
(Ảnh: Twitter)
 
Hiện nay, người nông dân già vẫn đến mảnh đất kỷ niệm này, ông nói rằng để “ngồi suy ngẫm”.
 
(Ảnh: Twitter)
 
Trên thế gian có rất nhiều người có trái tim tràn đầy tình yêu

Không có nhận xét nào: