Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2020

Mô Hình Kiến Trúc Ba Chiều của Chùa Ngàn Phật

https://www.chuanganphat.org/language/vi/

Chùa Ngàn Phật được thành lập ở Greensboro, NC để thờ một ngàn tôn tượng đức Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật. Ngoài những sinh hoạt thuần túy cho người Việt, Chùa Ngàn Phật rất chú trọng vào những sinh hoạt Phật Pháp cho các cháu không thông thạo tiếng Việt, và mở cánh cửa tu tập để người Mỹ đến với chúng ta trong khi vẫn gìn giữ được những truyền thống tốt đẹp của Phật Giáo Việt Nam.<!>
Nhờ hồng ân Tam Bảo gia hộ và sự nhiệt tâm hộ trì của quý Phật tử và đồng hương, trong gần hai năm qua, dự án xây dựng chùa mới để có đủ điều kiện tổ chức các khoá tu, các lễ lớn và các buổi nghe giảng cho Phật tử đang được tiến hành tốt đẹp. Hôm nay, chúng tôi xin được gửi đến quý Phật tử và đồng hương Mô Hình Kiến Trúc Ba Chiều của ngôi chùa mới. Các anh em thiện nguyện, kiến trúc sư và kỹ sư mô hình, đã dốc sức thiết kế Mô Hình Ba Chiều này để có thể hình dung tổng thể và bao quát về dự án, cũng như công trình xây dựng sẽ được tiến hành trong tương lai. Xin quý Phật tử và đồng hương vào trang web của chùa dưới đề mục “XÂY DỰNG” để biết thêm chi tiết về chương trình xây dựng Chùa Ngàn Phật.(https://www.chuanganphat.org/language/vi/)
 
Đây là một công trình có ý nghĩa không những cho chúng ta mà còn lưu lại cho các thế hệ con em sau này. Chúng tôi chân thành kêu gọi quý Phật tử và đồng hương phát tâm cúng dường và phổ biến chương trình xây dựng Chùa Ngàn Phật để Phật sự này sớm được viên thành. Công đức tùy hỷ góp phần xây dựng Chùa Ngàn Phật và giúp cho Phật Giáo Việt Nam được tồn tại và hưng thịnh lâu dài ở Mỹ thật không thể nghĩ bàn. Xin hồi hướng công đức và nhân lành này đến với tất cả pháp giới chúng sanh.

Kính chúc quý Phật tử và đồng hương luôn bình an, nhiều hạnh phúc, và không bị ảnh hưởng bởi Đại Dịch Corona.

Mô hình Chùa Ngàn Phật



Không có nhận xét nào: