Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2020

Hiểu biết thêm với GS Huỳnh Chiếu Đẳng


Kính thưa quí bạn
Hôm nay xin gở các bạn mấy tin kỳ cục hết ý kiến và một thống kê về diễn tiến bịnh dịch tại California.
HCD 6-3-2020
Email nầy kèm nhiều hình,  nếu các bạn thấy khung mà  không thấy hình thì đọc microsoft word attached  <!>


1. Tóm tắt thống kê:
3-5-2020 8-16-54 PM.jpg
Coronavirus in California: The latest numbers and how to keep your family safe Here you can get the latest information on the coronavirus, or COVID-19, in California and resources to be prepared and … View the articlehttps://flip.it/im.Vq9
------

2. Bỏ đi tám, tin nầy khuya rồi, nếu có hiệu nghiệm thì sao Nam Hàn, Iran, Ý ... còn quá nhiều người chết vì dịch Vũ Hán. Tôi gọi tên nầy các bạn đừng giận, thấy nhiều tờ báo tiếng Anh gọi tên nặng hơn.
3-6-2020 6-52-19 AM
--------------------------------

3. Qua luôn bác tài, còn xa còn lâu lắm
3-6-2020 6-59-15 AM
--------------------------------

4. Ông nầy nhìn thấy tiền cao hơn hết
3-6-2020 7-02-39 AM
CNBC analyst and notorious Tea Party ranter Rick Santelli took to the airwaves Thursday to make the case that everyone should just get the coronavirus all at once so the people who were going to die … View the article. https://flip.it/bADT2b
HCD: Thấy thiên hạ (CNBC) đăng cái tựa kỳ cục thì tôi lấy hình cho các bạn xem chơi. Có link trên bạn nào rảnh đọc thử coi sao ông nầy mê tiền đến độ quên mang sống con người 
(máy dịch:) Đây là những gì mọi người nói với những người bị ám ảnh bởi tiền với chi phí của nhân loại:
"Khi tất cả những gì bạn quan tâm là đồng đô la toàn năng, tại sao bạn phải nghĩ về những đứa trẻ và cha mẹ và những người chồng và những người vợ sẽ bị chết vì con virus này? Ý tôi là, về cơ bản, ông nói rằng hàng triệu người nên chết không vô ích bởi vì ... thị trường." (When all you care about is the almighty dollar, why think about the children and parents and husbands and wives who will be lost to this virus? I mean, he's basically saying that millions should die needlessly because...markets.)
--------------------------------

5. Người Việt Nam ta coi vậy mà "quá hay"
3-6-2020 7-17-02 AM
HCD: Thưa các bạn đây là vị chuyên viên tung tin vịt nổi tiếng từ thời máy bay Malaysia mất tích. Vị nấy là đực rựa làm nhiều nghề lắm theo lời khoe:chuyên viên tình báo, bác sĩ, nhà nghiên cứu coronavirus-mới... còn nhiều. Vị nầy lấy tên con gái. Cách vài tuần trước thì khuyên bà con uống kẽm (Zn) để ngừa coronavirus-mới, nay thì lại nói uống nước gừng.
Cái đáng ngạc nhiên là có nhiều người lại tin theo, những phương thuốc quá dễ dàng như củ hành tây hút vi trùng (chữ trong email forward) trừ được Flu va giờ đây dịch Vũ Hán. Trong khi đó hai bịnh nầy do siêu vi gây ra. Giờ đây có người tin là nước gừng ngừa được coronavirus-mới.
Ô hay không tin sau các bạn forward rần rần mà con nói "phước chủ may thầy" mà không thêm bất cứ nhận xét hay bình luận nào hết.  
--------------------------------

6. Cháy nhà ra mặt vịt  
3-6-2020 7-23-51 AM

3-6-2020 7-40-21 AM

--------------------------------



Không có nhận xét nào: