Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2020

Costco Hoa Kỳ thông báo giờ đặc biệt cho các khách hàng 60 tuổi trở lên

http://static4.businessinsider.com/image/569f9d00c08a8037008bac66-1190-625/costco-just-defied-everyones-biggest-fear-about-its-business--and-its-bad-news-for-amazon.jpg

Costco đã cùng với các cửa hàng lớn khác trong việc tạo ra giờ mua sắm đặc biệt cho khách hàng cao tuổi.

Costco cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Bảy rằng họ sẽ mở cửa cho các thành viên từ 60 tuổi trở lên vào thứ ba và thứ năm, từ 8 giờ sáng đến 9 giờ sáng. Giờ đặc biệt sẽ bắt đầu vào ngày 24 tháng 3 năm 2020.

Trong khi các hiệu thuốc cũng sẽ mở cửa trong những giờ đó, khu ẩm thực sẽ hoạt động theo lịch trình bình thường. Trung tâm kinh doanh Costco cũng sẽ giữ giờ này thường xuyên.

Costco tham gia cùng các nhà bán lẻ lớn khác như Target , Dollar General và Walmart trong việc tạo ra giờ mua sắm dành riêng cho những người dễ bị tổn thương nhất. 
Những người mua hoảng loạn đã đổ xô đến các địa điểm của Costco trên toàn quốc kể từ khi dịch bệnh lan sang Hoa Kỳ, dẫn đến những hàng dài lấy hàng và chờ trả tiền..
~~~~~~~~~~~~~        

Không có nhận xét nào: