Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2019

THƯ MỜI THAM DỰ BUỔI GÂY QUỸ TƯƠNG TRỢ 48 TÙ NHÂN YÊU NƯỚC



THƯ MỜI 
THAM DỰ BUỔI GÂY QUỸ TƯƠNG TRỢ 48 TÙ NHÂN YÊU NƯỚC TẠI PHAN RÍ BỊ TÙ VÌ BIỂU TÌNH CHỐNG CỘNG SẢN THÔNG QUA “LUẬT ĐẶC KHU 99 NĂM”
Kính thưa quý vị đại diện Cộng đồng, Tôn giáo, Hội đòan, Truyền Thông cùng qúy Đồng Hương,

Ngày 10/6/2018, để bảo vệ vẹn toàn lãnh thổ do ông cha để lại cả nước đã xuống đường chống Quốc hội cộng sản thông qua “Luật đặc khu hành chánh 99 năm”.Trong các cuộc biểu tình có hằng ngàn đồng bào tại Phan Rí. Dù bị công an kéo tới đàn áp nhưng bà con đã chống trả kịch liệt, dồn chúng vào trụ sở, buộc phải lột bỏ quân trang áo giáp, trốn chạy và bà con đốt xe bọn chúng.
<!>
Ít lâu sau 48 thanh niên nam nữ những người đã năng nổ phản ứng lại cuộc đàn áp của công an đã bị bắt và bị kết án tù tổng cộng lên đến 150 năm tù.
Gia đình những tù nhân yêu nước này đang lâm vào cảnh túng thiếu vì đã nghèo, người nhà lại bị cầm tù và phải nuôi tù.
Bà con Phan Rí trên tuyến đầu đấu tranh giữ nước, chúng ta ở hậu phương yểm trợ đấu tranh, miếng khi đói gói khi no, chúng tôi sẽ tổ chức một buổi gây quỹ tất cả số tiền thu được sẽ gởi về cho gia đình 48 tù nhân yêu nước này.
Tại Đền Thờ Quốc Tổ, số 90 Knight Ave, North Sunshine, Victoria, Úc:
Vào cửa tự do.
Ăn trưa có đồ chay và đồ mặn bắt đầu từ 11 giờ sáng ngày thứ bảy 2/11/2019.
Chương trình chính thức sẽ bắt đầu từ 1 giờ trưa có văn nghệ phụ diễn.
Ban Tổ Chức sẽ công bố mọi đóng góp tài chánh, quà tặng đấu giá và sổ xố của quý vị trên tuần báo Nhân Quyền, xin cho biết nếu quý vị muốn ẩn danh.
Chúng tôi xin trân trọng kính mời quý vị tham dự buổi gây quỹ và thiết tha kêu gọi lòng hảo tâm của quý vị.
Xin liên lạc với Ban Tổ Chức Nguyễn Quang Duy điện thọai số 0444 527 829, Uyên Di đt số 0431 933 121 hay Nhóm Đồng Hương Phan Rí Cửa: Nguyễn Hùng, Nguyễn Thị Ân đt số 0423 429 063.
Melbourne ngày 30 tháng 9 năm 2019
Thay mặt Ban tổ chức
Nguyễn Quang Duy

Không có nhận xét nào: