Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2019

Bản tin Newsletter ngày 25/10/2019 - NV Online



Ít nhất 6 trong số xác chết ở Anh có thể là người Việt Namvideo

Ít nhất 6 trong số xác chết ở Anh có thể là người Việt Nam


Gia đình của một số người ở Việt Nam cho biết người thân của họ có thể nằm trong số 39 nạn nhân trên xe vận tải ở Anh.
<!>
 

video

Biểu tình ở Hồng Kông sẽ tiếp tục dù Bắc Kinh cách chức Carrie Lam?

 
Trung Quốc dự tính thay thế bà Carrie Lam bằng một đặc khu trưởng lâm thời Hồng Kông đến khi bà Lam hết nhiệm kỳ năm 2022. Nhưng dù bà Carrie Lam có bị thay thế thì các cuộc biểu tình sẽ vẫn tiếp tục vì các mâu thuẫn nội tại giữa người Hồng Kông quen sống trong môi trường dân chủ không thể hoà hợp với chính quyền cộng sản Bắc Kinh.

Một ông ở Philadelphia bị bắn 15 phát đạn, tự bước vào phòng cấp cứu


Cảnh sát thành phố Philadelphia hôm Thứ Sáu, 25 Tháng Mười, nói rằng một người đàn ông bị bắn tất cả 15 phát súng vào người, đã tự bước vào phòng cấp cứu tại bệnh viện để xin được điều trị. Các bác sĩ nói rằng người này có nhiều hy vọng sống sót.
 

‘Ông tiên’ người Mỹ chuyên chỉnh hình miễn phí cho trẻ bất hạnh ở Việt Nam


Giáo Sư Bác Sĩ McKay McKinnon, chuyên gia người Mỹ nổi tiếng thế giới về giải phẫu tái tạo, chỉnh hình hàm mặt sẽ cùng các bác sĩ ở Sài Gòn phẫu thuật miễn phí cho nhiều bệnh nhi bị dị tật có hoàn cảnh nghèo khó ở nhiều tỉnh, thành của Việt Nam.                         


Đàm Vĩnh Hưng: ‘Từ mẫu giáo đến lớp 12, chưa bao giờ được học luật pháp’

Sau nhiều ngày né tránh công luận về vụ post Facebook treo thưởng 20 triệu đồng ($860) cho người nào "tát vào mặt ông bố [bạo hành con trai ruột] liên tục y chang như vậy", ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lại tiếp tục gây tranh cãi với lá thư xin lỗi kỳ quặc và có phần ngô nghê.
  

Ba mươi chín người chết trong xe tải ở Anh có thể có cô gái Việt Nam


Một cô gái Việt Nam có thể ở trong số 39 người chết trong rờ moọc một chiếc xe tải ở Anh mới đây, sau khi gia đình cô cho hay cô gửi text về nhà, nói rằng "sắp chết vì không thở được" và cũng xin lỗi bố mẹ lần cuối cùng.
 



Blogger Thịnh Nguyễn bị bắt vì làm phim dân oan, tù nhân lương tâm

Chiều 25 Tháng Mười, nhóm xã hội dân sự Green Trees loan tin rằng một thành viên của tổ chức này, blogger Thịnh Nguyễn, “đã bị một nhóm an ninh mặc thường phục đi xe biển số 30A21185 bắt đi”.Tính đến chiều 25 Tháng Mười, chưa có cáo buộc nào được nhà cầm quyền đưa ra nhắm vào ông Thịnh.
  
video

Điểm tin buổi sáng 25/10/2019:
-Nga đưa quân vào Bắc Syria theo thỏa thuận Putin-Erdogan
-Bộ Trưởng Quốc Phòng Hoa Kỳ: ‘Thổ Nhĩ Kỳ đặt Mỹ vào tình thế tệ hại’
-Hơn 100 tù nhân trốn thoát gây lo ngại an ninh cho Liên Âu và Mỹ
-PTT Mike Pence: Mỹ ủng hộ và khuyến khích người biểu tình Hồng Kông tiếp tục ‘phản kháng phi bạo lực’
-Tỷ phú Hongkong mua 1 chỗ đậu xe giá $1 triệu Mỹ kim

Không có nhận xét nào: