Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2019

Bản tin Newsletter ngày 21/06/2019 - NV Online

Phim ‘Nailed It,’ và tại sao nghề nail gắn liền với người Mỹ gốc Việt?

Các tiệm nail, trong phim “Nailed It”, còn là nơi để người Việt tị nạn và di dân hàn gắn những vết thương cũng như “xả” bớt đi những căng thẳng hay đau buồn trong cuộc sống. Nó là nơi kiếm tiền để xây dựng cuộc sống lúc ban đầu, và cũng là nơi gia đình bạn bè có thể học hỏi lẫn nhau về cách sống cũng như văn hóa Mỹ.
<!>



TT Trump ra lệnh đánh Iran, nhưng đổi ý vào phút chót



Tổng Thống Donald Trump chuẩn thuận các cuộc tấn công quân sự vào Iran để trả đũa vụ Vệ Binh Cách Mạng Hồi Giáo Iran bắn rơi máy bay không người lái của Mỹ, nhưng ông lại bất ngờ hủy vào phút chót tối Thứ Năm, 20 Tháng Sáu, một ngày sau khi có gia tăng căng thẳng giữa Washington và Tehran.




Nguyễn Xuân Phúc dùng báo chí quốc doanh để dập tắt mạng xã hội



Lời kêu gọi trên đang biến Phúc thành một đồ đệ của chủ nghĩa kinh viện, giáo điều và cực đoan cộng sản, thay vì đi theo con đường cải cách đất nước, tiếp nhận một cách cởi mở rất nhiều ý kiến phản biện trên mạng xã hội, đặc biệt là cải cách thể chế chính trị, như hy vọng của một số thành phần quan chức và trí thức.




CSVN tiếp tục nhờ Nga bảo quản thi hài ông Hồ

Hãng thông tấn Reuters cho hay, một hội đồng khoa học đặc biệt gồm 11 thành viên (bốn của Nga và bảy của Việt Nam) có nhiệm vụ “đánh giá tình trạng xác ướp của ông Hồ gần 50 năm trước” và sẽ bắt đầu khởi sự vào tháng tới.



Giúp vợ bị ung thư tự tử, một ông ở Connecticut bị truy tố

Ông Kevin Conners, 65 tuổi, khai với các điều tra viên rằng ông cầm khẩu súng lục chĩa vào đầu bà vợ Lori, 62 tuổi, rồi bà này bóp cò hôm 6 Tháng Chín năm ngoái, theo trát bắt giữ. Ông Conners tự ý đến trình diện tại một trụ sở cảnh sát tiểu bang hôm Thứ Năm và đóng số tiền thế chân là $50,000 để được tại ngoại hậu tra, theo giới hữu trách.



Cuối tuần xem gì, nghe gì ở Little Saigon?


 
Cuối tuần này, đến ngày 23 Tháng Sáu, ngoài nhiều chương trình ca nhạc, khán giả Little Saigon sẽ xem phim phiêu lưu, kinh dị, hài “Toy Story 4,” “Anna,” và “Child’s Play.”

Không có nhận xét nào: