Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2019

Bản tin Newsletter ngày 30/06/2019 - NV Online

Chân dung thủ khoa gốc Việt: Anabella Phạm, nữ sinh có thành tích kỷ lục về lớp AP

Niên khóa 2018-2019 là năm học đáng nhớ nhất trong đời học sinh của Anabella Phạm. Cô tốt nghiệp thủ khoa trường Trung Học Garden Grove, và là một trong chín thủ khoa gốc Việt của Học Khu Garden Grove năm nay. Để đạt thành tích này, cô đã lấy đến sáu lớp nâng cao (Advanced Placement, viết tắt là AP), kỷ lục của trường.
<!>




Bắt đầu 1 Tháng Bảy, thuế xăng ở California sẽ lên tới 47.3 cent/gallon

Theo đài truyền hình KTLA, theo đó, mỗi gallon xăng sẽ bị tăng thêm 5.6 cent tiền thuế. Mức tăng thuế này được ấn định vào năm 2017, để mỗi năm California có thêm $5 tỷ sửa chữa đường sá và tài trợ các hệ thống giao thông công cộng. Hồi Tháng Mười Một, 2017, cử tri California đồng ý tăng 12 cent/gallon.




Tổng Thống Donald Trump ‘bước sang’ Bắc Hàn gặp Chủ Tịch Kim Jong Un

Tổng Thống Donald Trump của Mỹ và Chủ Tịch Kim Jong Un của Bắc Hàn vừa gặp nhau tại Bàn Môn Điếm trong vùng phi quân sự (DMZ) hôm Chủ Nhật, 30 Tháng Sáu, bắt tay nhau, và Tổng Thống Trump được mời bước qua phần đất Bắc Hàn. Tổng Thống Donald Trump nói: "Thật là tuyệt vời trở thành tổng thống Mỹ đầu tiên bước chân vào Bắc Hàn."




Lê Thanh Hải bị chế giễu ‘mặt dày’ khi đăng đàn ‘chống tham nhũng’



Ông Lê Thanh Hải, cựu bí thư Thành Ủy Sài Gòn, người đang bị dư luận cáo buộc là "thủ phạm chính" trong vụ "ăn đất Thủ Thiêm," tiếp tục bị chế giễu khi đăng đàn "chống tham nhũng" qua bài tham luận được tờ “Pháp Luật TP.HCM” trích lược hôm 29 Tháng Chín.


Bộ Văn Hóa CSVN cấm quảng cáo của Coca-Cola có chữ ‘mở lon’



“Nội dung quảng cáo sản phẩm của Hãng Coca-Cola Việt Nam trên truyền hình và một số phương tiện hiện nay có sử dụng cụm từ 'mở lon Việt Nam.' Việc sử dụng cụm từ này trong nội dung quảng cáo có dấu hiệu về hành vi quảng cáo thiếu thẩm mỹ, không phù hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam. Yêu cầu doanh nghiệp chỉnh sửa cụm từ 'mở lon Việt Nam.'”


Buổi văn nghệ thân mật tiễn đưa nhạc sĩ Hoàng Thi Thao



“Đây chỉ là một nhóm anh em nghệ sĩ cùng hát lời tiễn đưa nhạc sĩ Hoàng Thi Thao, một người anh, một người bạn thân thương đi về ‘chân trời mới’ mà thôi,” nhạc sĩ Trung Nghĩa nói với phóng viên Người Việt về buổi văn nghệ chào vĩnh biệt ông Hoàng Thi Thao của những người nghệ sĩ yêu mến ông.

Không có nhận xét nào: