Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2019

Bản tin Newsletter ngày 23/06/2019 - NV Online

Chợ ‘chồm hổm’ mỗi sáng Chủ Nhật kiểu Việt Nam ở Houston

Hình ảnh rất lạ nhưng cũng rất quen đầu tiên đập vào mắt người đi chợ chính là cảnh mua bán “chồm hổm:” những bó rau, lọn cải, túi chanh, nhúm ớt, mớ cá, rổ tôm… tất cả đều tươi rói, được bày bán trên những tấm nylon trải trên mặt đất, sát vệ đường. Người bán ngồi xổm trên những chiếc ghế nhựa thấp lè lè. Người mua cũng ngồi xổm xuống để lựa hàng.
<!>



Hái dâu tây ăn ‘bao bụng’ gần Little Saigon

Tại Orange County, muốn đi hái dâu tây (strawberry), mọi người có thể đến nông trại Smith Farm, Fountain Valley; Strawberry Farm, Anaheim và Fullerton; Tanaka Farms, Irvine… mỗi nơi chỉ cách Bolsa chừng 25 phút lái xe. Hái dâu không chỉ là một thú vui, mà nơi đó, các nông trại còn hướng dẫn du khách những kinh nghiệm trồng trọt thú vị.



Tin tặc Iran tấn công mạnh vào chính phủ và hạ tầng cơ sở Mỹ



Trong vài tuần trở lại đây, các tay tin tặc làm việc cho chính quyền Iran đã mở các cuộc tấn công nhắm vào các cơ quan chính phủ Mỹ, cũng như các lãnh vực quan trọng của nền kinh tế Mỹ, gồm cả dầu hỏa và khí đốt, bằng cách gửi các điện thư có chứa nhu liệu phá hoại, theo các chuyên gia từ hai công ty an ninh mạng là CrowdStrike và FireEye




Nữ thực tập sinh Việt Nam chết cháy ở Nhật Bản

Trước khi gặp tai nạn thương tâm trong vụ cháy ở Nhật Bản, nữ thực tập sinh ở xã Đô Thành, huyện Yên Thành, đã chia sẻ những dòng tâm sự đầy nước mắt. Xót thương trước hoàn cảnh của nạn nhân, nhiều người tìm vào trang cá nhân của cô và để lại bình luận chia buồn dưới những bài đăng gần nhất.



Xe Toyota đời 2020 trở đi có thể tự tắt máy nếu tài xế ‘lơ đễnh’

Thống kê từ năm 2006, có 37 người thiệt mạng và 80 người khác bị thương vì khí carbon monoxide sau khi tài xế quên không nhấn nút tắt máy. Xe hơi vẫn nổ máy nhiều giờ liền trong garage tạo ra lượng khí carbon monoxide độc hại có thể gây nguy hiểm cho con người.



Một ông trúng số Mega Millions, bị tòa bắt chia cho vợ cũ $15 triệu

Một ông ở Michigan trúng số Mega Millions nhưng phải chia cho vợ cũ $15 triệu ngay cả khi hai người đang trong tiến trình ly dị, và trong thời gian này ông có mua tấm vé số trúng. Theo CNN hôm Thứ Bảy, 22 Tháng Sáu, ông Richard Zelasko, cư dân vùng ngoại ô Detroit, trúng số $80 triệu hồi Tháng Bảy, 2013. Sau khi trừ thuế, ông được $38,873,628.

Không có nhận xét nào: