Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 24 tháng 6, 2019

Lễ Tưởng Niệm Anh Hùng Yên Báy tại San Jose'


IMG_0025.JPG
Vào hồi 1 giờ trưa hôm nay, Chủ nhật, 23 tháng 6/2019, tại Hội trường  Thư viện Tully trên đường Tully Rd thành phố San José bắc California,  Đảng bộ Việt Nam Quốc Dân Đẳng tại địa phương đã phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Phó Đức Chính, tổ chức Buổi Lễ Tưỡng Niệm Anh hùng Yên Báy, để nhớ về Ngày Tang 89 năm trước trên đất Yên Báy, Đng Trưởng Nguyễn Thái Học cùng 12 đồng chí của Ông đã bị Thực dân Pháp đưa lên máy chém, đúng vào ngày 17 tháng 6.<!>
Buổi Lễ đã được khai diển trong không khí trang nghiêm với sự hiện diện tham dự của hàng trăm Đảng viên VNQĐĐ hai vùng Nam Bắc Cali và một số quan khách tại địa phương.
Sau đây là một vài hình ảnh chúng tôi ghi lại, xin được chia xẻ đến Quí vị cùng các Bạn xa gần.Và cũng xin thứ lỗi cho một vài trục trặc về kỷ thuật nên Video Clip không được hoàn chỉnh như ý.

IMG_0027.JPG
IMG_0033.JPG
IMG_0032.JPG
IMG_0036.JPG
IMG_0030.JPG
IMG_0037.JPG
IMG_0029.JPG
IMG_0028.JPG
Thêm hình ảnh từ Youtube :


Thân ái,

Không có nhận xét nào: