Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Bà Nguyễn Thị Kim Ngân có trên 300 bộ áo dài không dưới 100 triệu một bộ?

Ảnh: TTXVNTin Vietnam.-  Hai ngày nay, ngày 23 và 24 tháng 6 năm 2019, cộng đồng mạng xã hội Việt Nam dậy sóng trước thông tin bà Nguyễn Thị Kim Ngân, Chủ tịch Quốc hội CSVN sở hữu 300 bộ áo dài, do nhà thiết kế nổi tiếng Võ Việt Chung thực hiện.Cộng đồng mạng đã bất với thói xa xỉ của bà Ngân, một “công bộc” với câu nói nổi tiếng là: “Người dân đã làm được gì cho đất nước”, mặc dù bà đã và đang sống bằng tiền thuế của nhân dân. Theo facebook Nguyễn Lân Thắng, mỗi bộ áo dài của bà Ngân được thiết kế bởi nhà thiết kế Võ Việt Chung đều có giá không dưới 100 triệu đồng một bộ. Ông Thắng bình luận thêm, Việt Nam là một quốc gia nghèo, nhưng bà Chủ tịch quốc hội chỉ biết chăm lo cho bộ lông của mình thì không bằng loài cầm thú.<!>
Thông tin của dư luận còn nghi là số áo dài bà Ngân đang sở hữu có thể lớn hơn rất nhiều con số 300 bộ mà Võ Việt Chung cung cấp. Bởi vì 300 bộ là con số có từ năm 2017, và Võ Việt Chung chỉ là một trong những nhà thiết kế chuyên thiết kế trang phục áo dài cho bà Ngân. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, bà chủ tịch quốc hội lại khoác lên người một bộ áo dài mới toanh, không hề “đụng hàng”.
An Nhiên

Không có nhận xét nào: