Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 24 tháng 6, 2019

Bản tin Newsletter ngày 24/06/2019 - NV Online

Ông Michael Phương Minh Nguyễn phải thụ án 12 năm tù rồi mới bị trục xuất

Ông Michael Phương Minh Nguyễn, người Mỹ gốc Việt, cư dân Orange County, bị tuyên 12 năm tù vì bị cáo buộc tội “Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân” hôm 24 Tháng Sáu. Trước đó, Đại Sứ Quán Hoa Kỳ tại Việt Nam yêu cầu Việt Nam trục xuất ông Michael Phương Minh Nguyễn ngay sau phiên tòa”. Tuy nhiên yêu cầu này đã không được chấp thuận.
<!>


Los Angeles: Chuột trên trần rơi xuống bàn ở nhà hàng cánh gà chiên

Một nữ thực khách tại tiệm ăn Buffalo Wild Wings, nổi tiếng với món cánh gà chiên, ở California, mới đây đã phải hoảng sợ khi gặp một vật không có cánh mà vẫn "bay," đó là một con chuột lớn, rơi từ trần nhà xuống nằm ngắc ngoải trên bàn. "Bạn sẽ phải làm sao khi một con chuột rơi từ trên trần xuống bàn của bạn trong tiệm ăn?"



California: Nổ súng, đốt nhà vì tranh cãi trong sân golf, 5 người chết

Thi thể thứ ba đã được tìm thấy trong một căn mobile home bị cháy rụi ở California, nâng tổng số người chết trong vụ nổ súng và đốt nhà lên năm người, chỉ vì tranh cãi trong sân chơi golf, theo giới hữu trách. Cảnh sát cho biết danh tính của hai người bị bắn chết là ông Kurt Bracke, 70 tuổi, và ông Richard Hanen, 78 tuổi.



Úc: Giáo sư gốc Việt từng được đề cử giải Nobel kể chuyện ‘thay đổi đời mình’

Một giáo sư gốc Việt ở Úc từng được đề cử nhận giải Nobel hóa học không ngờ cuộc đời mình thay đổi chỉ trong vài giây và chia sẻ câu chuyện của mình. Theo SBS News, Giáo Sư Thang Hoa Sân sinh ra ở Sài Gòn vào năm 1954. Cha mẹ ông là người Hoa và nhập cư vào Việt Nam trong thập niên 1930. Ông tốt nghiệp Đại Học Sài Gòn năm 1976.



Tòa án Dubai xử vụ ‘5 người Việt đánh 1 người Ai Cập’

Năm người Việt Nam tuổi đời từ 19 đến 34 đang bị đưa ra tòa Dubai Court of First Instance xét xử ở Dubai vì tình nghi đánh người gây thương tích trong một vụ án xảy ra vào Tháng Năm năm ngoái, 2018. Nhật báo Khaleej Times ở Dubai cho biết người Ai Cập này cũng bị tình nghi là muốn lấy cắp đồ của một trong năm người Việt Nam.



Việt Nam còn nhiều ‘hàng Trung Quốc đội lốt Việt Nam’

Hai ngày sau vụ Tập Đoàn Asanzo bị phác giác “hàng Trung Quốc đội lốt hàng Việt Nam,” bà Vũ Kim Hạnh, cựu tổng biên tập báo Tuổi Trẻ, và là người khởi xướng chương trình “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao” lên tiếng giãi bày trên trang cá nhân. Trong vụ này, bà Hạnh chịu nhiều chỉ trích và cáo buộc bán danh hiệu “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao” cho Asanzo

Không có nhận xét nào: