Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2019

Bản tin Newsletter ngày 22/06/2019 - NV Online

Cảnh sát di trú ICE ruồng bắt các gia đình di dân bất hợp pháp Chủ Nhật này

Giới hữu trách di trú hiện đang chuẩn bị có cuộc ruồng bắt lớn vào Chủ Nhật, 23 Tháng Sáu tới đây, nhắm vào các gia đình di dân bất hợp pháp, đã nhận được lệnh trục xuất, theo các nguồn tin thông thạo cho NBC News hay. Cuộc ruồng bắt này sẽ diễn ra tại một số thành phố trên khắp nước Mỹ và nhắm tới khoảng 2,000 người đang có lệnh trục xuất.
<!>




Medicare có trả chi phí y tế khi ở ngoại quốc?



Tôi 70 tuổi, có Medicare và về Việt Nam ở từ ba năm nay nên không lấy Medicare Phần B. Khi trở lại Mỹ vào Tháng Ba năm nay, tôi đã xin lại Phần B, có hiệu lực kể từ 1 Tháng Bảy, 2019. Tôi có cần làm gì nữa không sau khi có Medicare A và B?





Bắt Việt kiều Úc cầm đầu đường dây ma túy từ Cambodia về Sài Gòn

Một đường dây buôn ma túy từ Cambodia về Sài Gòn do Việt kiều Úc cầm đầu đã bị công an bắt giữ với khoảng 9 kg ma túy đá và 3,000 viên thuốc lắc. Ngày 20 Tháng Sáu, 2019, Công An ở Sài Gòn đã phối hợp với Công an tỉnh Đồng Nai và Tây Ninh phá đường dây buôn ma túy từ Cambodia về Sài Gòn tiêu thụ do ông Vương Quốc Thái, 60 tuổi, quốc tịch Úc.




Sợ dân biểu tình, Nguyễn Thiện Nhân lắp camera ‘theo chuẩn độc tài Trung Cộng’



Hôm 22 Tháng Sáu, Bí Thư Thành Ủy ở Sài Gòn Nguyễn Thiện Nhân loan báo Sài Gòn đã lắp đặt xong 1,000 camera giám sát trên đường phố, hơn 50 cái trong số đó “có chức năng phân tích nâng cao dữ liệu cùng lúc, gồm nhận diện khuôn mặt, nhận dạng loại phương tiện, phát hiện đám đông, các sự cố về giao thông, an ninh trật tự…”





Một phụ nữ ‘cắt’ xe Tesla Model 3 để chế thành pickup truck

Trang mạng Jalopnik hôm 18 Tháng Sáu cho biết, vì muốn có một chiếc pickup truck điện nên cô Simone Giertz, một người gốc Thụy Điển, hiện đang sống tại San Francisco đã tự mình chế ra từ một chiếc xe Tesla Model 3. Simone Giertz nói rằng đây là chiếc xe pickup truck Tesla đầu tiên được chạy trên đường vào.




Diện đầu tư di dân EB-5 sẽ hết hạn vào ngày 30 Tháng Chín

Diện đầu tư di dân EB-5 (tức là diện nghề nghiệp ưu tiên 5) và cũng được gọi là Employment Creation (tức là diện tạo việc làm ở Hoa Kỳ) - sẽ hết hạn vào ngày 30 Tháng Chín, 2019. Diện này có hai điều kiện. Điều kiện thứ nhất là người muốn đầu tư phải có số vốn ít nhất là $500,000 hoặc $1 triệu. Điều kiện thứ hai là người đầu tư phải mướn ít nhất là 10 nhân viên và những người này phải là công dân Hoa Kỳ hoặc thường trú nhân (tức những người đã có thẻ xanh).

Không có nhận xét nào: