Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 18 tháng 6, 2019

Bản tin Newsletter ngày 18/06/2019 - NV Online

Tiễn thầy Quảng Thanh, dù ước nguyện ‘được di quan trên xe Jeep’ không thành

“Hôm ngồi trên xe này tham dự Lễ Hội Dâu mới hai tuần trước đây, thầy nói nguyện vọng của thầy là muốn làm một chiếc xe tang chở quan tài bằng xe jeep. Nay xe chưa kịp làm xong thì thầy đã viên tịch rồi,” anh Kiệt Đức Lê, người lái chiếc xe jeep đầu tiên theo ngay sau chiếc Cadillac chở kim quan Hòa Thượng Thích Quảng Thanh đến nơi trà tỳ, nói như tâm sự.
<!>



Thu hồi trái raspberry nhiễm vi khuẩn viêm bao tử ở miền Tây Hoa Kỳ

Hãng WinCo đang thu hồi các túi raspberry đông lạnh 12 ounce, có hạn sử dụng là ngày 13 Tháng Hai, 2021, được bán ở các tiểu bang Arizona, California, Idaho, Montana, Nevada, Oklahoma, Oregon, Washington, Texas và Utah. Cơ Quan Kiểm Soát Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ cho biết họ tìm thấy vi khuẩn viêm bao tử trong các túi raspberry này.



Một ông đòi bỏ vợ để cưới nữ tiếp viên Việt bị bắt ở Đài Loan

Báo Liberty Times đưa tin cho biết, sau khi 6 phụ nữ này bị đưa về đồn cảnh sát để điều tra, một ông 60 tuổi có họ là Lin, là khách hàng của KTV đã xông vào và nói rằng ông sẵn sàng ly dị vợ để kết hôn với một nữ tiếp viên có họ là Nguyễn, nhưng được gọi bằng biệt danh “Tiểu Hồng” Ông khách này nói ông ta sẵn sàng trả tất cả tiền phạt và vé máy bay cho cô "Little Red."



11 phụ nữ dưới 40 giàu nhất Mỹ năm 2019



Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách những phụ nữ làm giàu tự thân, giàu nhất nước Mỹ năm nay, trong đó có 11 người dưới 40 tuổi.




Garden Grove sửa nhiều đường chính trong 4 tháng, có thể kẹt xe


Thông báo của Ban Công Trình Công Cộng Thành Phố cho hay, các đường phố đang được sữa chữa bao gồm: Đường Euclid Street (đoạn từ Chapman Avenue đến Katella Avenue), đường Garden Grove Boulevard (từ Brookhurst Street đến Nelson Street) và đường Woodbury, về hướng Tây Harbor Boulevard.




Nợ công gần $74 tỉ, CSVN ‘loay hoay vay mới trả cũ’



Cuối Tháng Năm 2019 vừa qua, tin tức cho hay nhà cầm quyền Việt Nam phải vay tới 700,000 tỉ đồng (hay khoảng $16 tỉ 170 triệu) để trả nợ cho ba năm 2019-2021. Chỉ ít ngày trước đó, ngày 22 Tháng Năm, 2019, VNExpress nói nhà cầm quyền trung ương đã phải ứng ra $97 triệu “trả nợ cho dự án thua lỗ ngàn tỉ” tức nhà máy bột giấy Phương Nam do Bộ Công Thương làm chủ đầu tư.

Không có nhận xét nào: