Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2018

Vài Tin lạ trên NguoiViêt Online

Chợ ‘ma’ bán cá đồng giữa vùng nước nổi ở An Giang

Ở chợ “ma” Tha La, chẳng ai nhìn rõ mặt ai trong cảnh mua bán tối mò. Người mua cầm đèn pin chọn lựa cá, còn người bán đeo đèn chóa trên đầu cân cá, đếm tiền. Cá từ những cánh đồng giáp biên giới Cambodia đi qua cửa ngõ đập tràn Tha La, Trà Sư rồi theo con nước bơi xuống phía hạ lưu và trở thành nguồn sống của những người dân sống bằng nghề “bà cậu” (câu, lưới cá).
<!>


Pháo đài bay B-52 của Mỹ lại xuất hiện trên không phận Biển Đông

Các oanh tạc cơ chiến lược B-52 của Mỹ lại vừa bay trên không phận Biển Đông tuần này, gần các đảo do Trung Quốc chiếm đóng, theo tin từ các giới chức quân sự Mỹ. Hành động này nhiều phần sẽ khiến Bắc Kinh giận dữ hơn trong khi có căng thẳng về chiến tranh mậu dịch giữa hai nước.


Hơn 250 iPhone XS Max mang từ Mỹ về Sài Gòn bị hải quan tạm giữ

Kiểm tra hành lý của bốn người quốc tịch Mỹ, hải quan phi trường Tân Sơn Nhất phát hiện hơn 250 iPhone XS Max có giá gần 7 tỷ đồng (hơn $299,824). Đây là dòng điện thoại chưa bán nhiều trên thị trường, được mang lậu về Sài Gòn. 


Wisconsin: Trốn cảnh sát, bị muỗi cắn, một ông phải ra đầu hàng

Ông John Wilson đến tiệm tạp hóa Piggly Wiggly, ăn cắp số chai rượu Jagermeister trị giá khoảng $1,400 rồi chất lên xe, bị cảnh sát dí, chạy vào ruộng bắp, nhưng sau đó phải đầu hàng vị bị muỗi cắn chịu không nổi.


Tinh hoa món ngon bún thịt nướng miền Nam

Các quán bán bún thịt nướng Sài Gòn đua nhau mọc lên mà hàng nào cũng bán đắt. Hiện tượng này khiến nhiều người lấy làm lạ nhưng người sành ăn thì lại có cách giải thích đơn giản rằng, người miền Nam, nhất là dân miền Tây đâu có quen ăn bún chả; với họ, món bún thịt nướng mới đích thị là món ngon, mà bún chả không cách gì thay thế được.

Không có nhận xét nào: