Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2018

Bộ tranh đúng đến giật mình về cuộc sống hiện đại - cafebiz


Bộ tranh đúng đến giật mình về cuộc sống hiện đại, ai xem xong cũng thấy mình trong đó.
Một Họa sĩ minh họa người Thụy Sĩ tên Stephan Schmitz đã dành nhiều thời gian để quan sát và thể hiện lại cuộc sống thật sự của chúng ta, đằng sau những khoảnh khắc lung linh trên Mạng Xã Hội bằng chính nét vẽ của mình. Cuộc sống của người trẻ hiện đại có rất nhiều những ưu điểm. Chúng ta được tiếp xúc với công nghệ nhiều hơn, có cơ hội quan sát thế giới từ sớm hơn, và luôn được cập nhật những thứ mới mẻ, hay ho nhất. Tuy nhiên, đi kèm với nó cũng là những mặt trái, những góc khuất, hoặc thậm chí là những nỗi sợ không biết tỏ cùng ai.<!>
Góc nhìn tinh tế, cách thể hiện mới lạ cùng sự chân thật đến giật mình đã khiến bộ tranh này nhanh chóng nhận được sự chú ý của dân mạng thế giới. Xem xong những khoảnh khắc này, ai cũng phải công nhận rằng từng thấy mình đâu đó trong những “bi kịch thời đại” như thế này.
Ngay cả khi mối quan hệ gặp vấn đề, cũng chỉ có một người muốn hàn gắn, níu giữ.. Người còn lại chỉ biết thờ ơ đứng nhìn.


Danh tiếng trên mạng bỗng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Nó vừa mở ra nhiều cơ hội, vừa là thứ cám dỗ chúng ta không thể dứt ra được.

Truyền thông luôn tô vẽ về những cuộc vui, nhưng cuộc sống người trẻ thì lại cô đơn hơn thế.

Ở chung một căn phòng nhưng đôi khi cảm thấy thật xa lạ và khác biệt đến thế.

Thay vì chống chọi lại với khó khăn, hãy tận hưởng nó!

Dù muốn hay không, sự chia ly vẫn xảy ra mỗi ngày và chúng ta chẳng còn biết làm gì ngoài học cách chấp nhận.



Dù đã trong một mối quan hệ yêu đương, nhưng vẫn không thể quên được tình cũ.

Ai mới là người đáng trách đây: Người đàn ông vứt bỏ gia đình đi tìm niềm vui mới, hay ba mẹ con luôn chỉ biết gào thét?

Đến cuối cùng, tình cảm gia đình vẫn là thứ giúp ta vững bước qua những ngày giông bão.

Nhiều cô gái vẫn ôm trong mình tư tưởng đàn ông là chiếc máy sản xuất tiền, mình phải vắt cạn họ.

Hôn nhân – niềm hạnh phúc của người này nhưng lại là nỗi buồn của người khác.

Đôi khi để giữ được sự vững tin về tương lai, chúng ta buộc phải nghĩ thật lớn và không ngừng nhắc nhở bản thân về những điều trước mắt.

Đằng sau thành công là vô số những thất bại mà không phải ai cũng biết.

Nếu nhìn thấy một ai đó hạnh phúc và vui vẻ, khoan hãy nghĩ rằng cuộc sống của họ bằng phẳng, dễ dàng. Có thể họ đã trải qua nhiều nỗi buồn mà bạn chưa hề biết thôi..

* Theo cafebiz.

Không có nhận xét nào: