Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2018

Tổng Biểu Tình Ngày 29/09/2018 Tại Thủ Đô Ottawa - Canada. - Đặng Hoàng Sơn


Hưởng ứng lời kêu gọi của Linh Mục Nguyễn Văn Lý, để đồng hành cùng với Cộng Đồng Người Việt Tự Do Hải ngoại vào dịp Tổng Biểu Tình Toàn Cầu ngày Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2018, và cùng đồng bào khắp Việt Nam: Đập tan luật “Đặc Khu", luật “An Ninh Mạng” và những mưu đồ bán nước hại dân của đảng cộng sản Việt Nam. Lên án Cộng sản Việt Nam biến đổi Chữ Quốc Ngữ thành tiếng Tàu cộng.<!>
Lên tiếng thay cho đồng bào trong nước trước làn sóng trấn áp khốc liệt của cộng sản Việt Nam.Liên Hội Người Việt Canada cùng các Tôn giáo, Cộng đồng, Hội đoàn đã tổ chức buổi lên tiếng tại tiền đình Quốc Hội Liên Bang Canada và biểu tình, tuần hành trước Tòa Đại sứ Việt cộng tại thủ đô Ottawa ngày 29 tháng 9 năm 2018.
Dưới đây là một số videos - hình ảnh do Đặng Hoàng Sơn ghi lại, kính mời quý đồng hương theo dõi. 

BIỂU TÌNH TRƯỚC TÒA ĐẠI SỨ VIỆT CỘNG.

Hình Duy Hân tham dự biểu tình tại tượng đài Dức Thánh Trần, phố Bolsa, Nam Cali. 
ngày 29/09/2018. Ban Tổ Chức đã mời Duy Hân phát biểu với tư cách là cư dân Toronto..

Không có nhận xét nào: