Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 26 tháng 9, 2018

Chiều Nhạc Thính Phòng Đồng Thảo : Tình Khúc Tháng Chín - tại San Jose


IMG_0019.JPG
Vào hồi 3pm chiều hôm qua, chủ nhật 23/9/2018, chiều nhạc thính phòng Tình khúc Tháng Chín của Đồng Thảo, cùng với hai tiếng hát Quang Tuấn, Văn Quân, đã được khai diễn taị Le Petite Trianon Theater trên đường số 5 thành phố San Jose, bắc California, với rất đông khán giả ủng hộ tham dự.
<!>
Sau đây, xin được chia xẻ đến Quí Bạn xa gần một số hình ảnh và những ca khúc của Ngô Thụy Miên, Anh Bằng với gịọng ca tuyệt vời của Đồng Thảo Quang Tuấn và Văn Quân với những tràng pháo tay rộn ràng của khán giả tặng thưởng sau mổi tác phẩm được ca sĩ trình bảy.

IMG_0024.JPG
IMG_0026.JPG
IMG_0044.JPG
IMG_0039.JPG
IMG_0045.JPG
IMG_0043.JPG
IMG_0042.JPG
IMG_0027.JPG
Những giọng ca từ Youtub :






Thân ái, 
mpd

Không có nhận xét nào: