Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Buổi Phát Thưởng Giải Văn Thơ Lạc Việt Năm 2017 tại San José

Vào hồi 5PM ngày hôm qua, chủ nhật 12/03/2017, tại nhà hàng Grand Fotune trên đường Monterey, thành phố San José bắc California,  Cơ Sở Thơ Văn Lạc Việt đã tổ chức buổi Phát Thưởng Giải Văn Thơ năm 2017 với sự tham dự của trên hai trăm quan khách và thân hữu. Về phía chính quyền địa phương có sự hiện diện tham dự của ông Hiệp Nguyển đại diện cho Dân biểu Rokhanna, Nghị Viên Nguyễn Tâm và bà Cẩm Vân, chủ tịch Học Khu East Side.
<!>

Theo Ban Tổ chức cho biết thì năm nay không có phần thưởng cho giải Thơ vì những tác phẩm tham dự không đạt yêu cầu, chỉ có giải Văn với Giải nhất được trao cho ông Võ Hoàng Thanh đến từ Nam Cali,với số tiền $500.00 và một số quà do các nhà bảo trợ gửi tặng,  hai giài Nhì và Ba được chấm cho hai tác giả tại Việt Nam, với số tiền $300.00, $200.00 vã nhiều quà tặng. Hai tác giả này đều có người thân ở Hoa Kỳ đại diện nhận thay., Nhà thơ Hồng Phúc đến từ Texas nhận thay Giải Nhì cho tác giả Liên Trinh, và Giải 3 được anh Lê Tuấn tại San José nhận thay giải Ba cho tác giả Hùng Bi.

Buổi Lễ phát giải lồng trong một chương trình văn nghệ khá phong phú tạo nên được một không khí ấm củng, vui vẻ.

Vài hình ảnh chúng tôi ghi nhận trong đêm phát thưởng, xin được chia xẻ đến Quí Vị và Các Bạn xa gần, cùng chia vui với Văn Thơ Lạc Việt, trong tinh thần bảo vệ và gìn giữ cùng phát triển văn hoá Việt, tiếng Việt trên khắp vùng quê hương mới của chúng ta.

Tiếp là hình ảnh từ Youtub;





Thân ái, mpd

Không có nhận xét nào: