Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

CÁC CA ĐOÀN TẠI HÀ NỘI CHUNG TIẾNG CA MỪNG CHÚA GIÁNG SINH

Hình ảnh nội tuyến 4
Ngày 22/12/2017, đa số các ca đoàn tại các giáo xứ trong giáo hạt Chính Tòa Hà Nội đã quy tụ về quảng trường nhà thờ Chính Tòa trong đêm “Hoan ca tình yêu Chúa giáng sinh”. Chương trình do Ban Thánh nhạc của Giáo hạt tổ chức.
<!>
Chương trình diễn ra từ 20h00 tới 22h00 với sự hiện diện của Đức Hồng Y Phê-rô. Tham dự đêm hoan ca có tổng cộng 11 ca đoàn trình tấu hợp xướng các bài hát ca mừng Chúa giáng sinh. Các thành viên đến từ hầu hết các giáo xứ trong Giáo hạt. Thêm vào đó có sự tham gia của các thầy Chủng sinh, các sơ dòng Mến Thánh Giá Hà Nội và dòng Phaolô. Với tổng cộng số ca viên lên tới trên 800, chương trình đã trở nên nhịp cầu nối kết đa sắc thái.
Chỉ có một tiết mục đơn ca duy nhất của một giảng viên tại Nhạc viện Hà Nội, chị Thu Hòa. Với giọng Soprano nhuần nhuyễn, chị đã cất vang lời ca bài “Ave Maria” của Schubert.
Đây là lần thứ hai Ban Thánh nhạc giáo hạt Chính Tòa tổ chức cho các ca đoàn. Cha trưởng ban Giuse Nguyễn Quốc Hùng cho biết, số các ca đoàn cũng như ca viên tham gia đợt này nhiều gấp đôi lần thứ nhất vào dịp Giáng sinh năm 2016.
Với những lần tổ chức này, Ban Thánh nhạc muốn tạo cơ hội để các ca viên giao lưu học hỏi lẫn nhau trong việc phụng thờ Thiên Chúa, đồng thời tạo nên mối dây liên kết giữa các ca viên trong Giáo hạt.
Với ca khúc “Hang Be Lem”, toàn thể các ca viên có mặt trong đêm hoan ca đã đồng xuất hiện trên sân khấu hòa vang những cung bậc quen thuộc nhưng đầy nồng ấm diễn tả tình yêu Thiên Chúa dành cho con người trong đêm băng giá.

Họ sống vui tươi với một lương tâm ngay thẳng và đem lại nhiều ơn ích cho đời”.
 Hình ảnh nội tuyến 1

Hình ảnh nội tuyến 2
Hình ảnh nội tuyến 3
Hình ảnh nội tuyến 4
Hình ảnh nội tuyến 5

-- 
Đây là diễn đàn cuả moị lủ́a tuỗi,mọi giỏ́i tính, vỏ́i mục đích và chủ trủỏng nhủ sau:
-cố gắng đem thoãi mái đến moị ngủỏ̀i

Không có nhận xét nào: