Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Không thể tin giữa Châu Phi khô cằn lại có một 'chốn bồng lai' đẹp thế này

Không thể tin giữa Châu Phi khô cằn lại có một 'chốn bồng lai' đẹp thế này - Ảnh 1
Người ta thường hình dung Châu Phi là nơi khô nóng với toàn sa mạc, những thành phố hoang sơ, nghèo khó. Thế nhưng, bạn sẽ hoàn toàn thay đổi suy nghĩ của mình sau khi xem bài viết này.<!>
Nhà hàng Rock, Zanzibar: Nhà hàng cực kỳ ấn tượng nằm trên một tảng đá, trên bãi biển Michanwi Pingwe tại Zanzibar, Rock Restaurant cung cấp các món ăn ngon nhất và được ngắm nhìn những phong cảnh quyến rũ nhất.
Không thể tin giữa Châu Phi khô cằn lại có một 'chốn bồng lai' đẹp thế này - Ảnh 2
Bãi biển Diani: Bãi biển Diani là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. Đây là một thiên đường nhiệt đới cung cấp những bức tranh cát trắng tuyệt đẹp và bãi biển xanh màu ngọc bích làm say đắm cho du khách khiến cho kỳ nghỉ của họ trở thành một kỷ niệm đáng nhớ.
Không thể tin giữa Châu Phi khô cằn lại có một 'chốn bồng lai' đẹp thế này - Ảnh 3
Khu du lịch Bom Bom ở đảo Príncipe: Khu nghỉ mát Bom Bom Island nằm trên bờ biển phía bắc của Príncipe, trên một bãi biển riêng biệt với bãi cát thoai thoải tuyệt diệu. Các phòng nghỉ nằm trong khung cảnh thiên nhiên đầy lãng mạn.
Không thể tin giữa Châu Phi khô cằn lại có một 'chốn bồng lai' đẹp thế này - Ảnh 4
Knysna, Nam Phi: Knysna là thị trấn xinh đẹp nằm tại Garden Route thuộc Nam Phi. Đây là một nơi cực kỳ thú vị với các điểm tham quan đầy hấp dẫn như những bãi biển đẹp và thảm thực vật phong phú.
Không thể tin giữa Châu Phi khô cằn lại có một 'chốn bồng lai' đẹp thế này - Ảnh 5
Ihla, Đảo Mozambique: Đảo Mozambique là một viên ngọc quý chưa được khám phá ở Châu Phi. Đảo nằm ngoài khơi bờ biển phía bắc Mozambique. Được biết đến với bãi cát trắng, nước trong suốt và các rạn san hô trải dài dọc theo Ấn Độ Dương rất ngoạn mục.
Không thể tin giữa Châu Phi khô cằn lại có một 'chốn bồng lai' đẹp thế này - Ảnh 6
Cao nguyên Zomba, Malawi: Malawi là một trong những quốc gia có nhiều phong cảnh đẹp nhất ở Châu Phi và có nhiều cảnh quan đa dạng như Cao nguyên Zomba. Cao nguyên Zomba nằm ở phía nam Malawi rất thú vị với tầm nhìn ngoạn mục và nhiều hoạt động ngoài trời.
Không thể tin giữa Châu Phi khô cằn lại có một 'chốn bồng lai' đẹp thế này - Ảnh 7
Memphis, Ai Cập: Memphis là một thành phố cổ xưa và huyền thoại ở Ai Cập, nằm ở phía nam sông Nile. Với bề dầy lịch sử và văn hóa, thành phố có rất nhiều kiến trúc ấn tượng còn sót lại từ thời cổ đại.
Không thể tin giữa Châu Phi khô cằn lại có một 'chốn bồng lai' đẹp thế này - Ảnh 8
Hồ Victoria, Uganda: Hồ Victoria là hồ lớn nhất châu Phi và là một trong những hồ nước ngọt lớn nhất trên thế giới. Hồ cung cấp những bãi cát trắng chạy dài, những khu rừng xanh xum xuê và mặt nước trong veo với rất nhiều sinh vật đa dạng dưới nước.
Không thể tin giữa Châu Phi khô cằn lại có một 'chốn bồng lai' đẹp thế này - Ảnh 9
Núi Chebika, Tunisia: Chebika là một thị trấn ốc đảo nhỏ nằm trên núi Djebel el Negueb. Thị trấn này luôn thu hút du khách với các cuộc phiêu lưu thú vị, khung cảnh đẹp của ốc đảo trên núi và cơ hội thưởng thức kỳ nghỉ châu Phi đích thực và kỳ diệu.
Không thể tin giữa Châu Phi khô cằn lại có một 'chốn bồng lai' đẹp thế này - Ảnh 10
Dãy núi Virunga ở Uganda: Uganda là một địa điểm thiên nhiên tuyệt vời mang vẻ đẹp đặc trưng với hệ động vật hoang dã, đồi núi và cảnh quan hùng vĩ. Dãy núi Virunga ở Uganda nằm ở Kisoro và bao gồm dãy núi Sabinyo, Mhaginga và Muhabura.
Không thể tin giữa Châu Phi khô cằn lại có một 'chốn bồng lai' đẹp thế này - Ảnh 11
Cape Town, Nam Phi: Cape Town chắc chắn là một trong những thành phố đẹp nhất ở Nam Phi. Thành phố có Núi Table, có những bãi biển tuyệt đẹp, cảnh quan mĩ lệ, các điểm tham quan lịch sử và một thảm thực vật tươi tốt.
Không thể tin giữa Châu Phi khô cằn lại có một 'chốn bồng lai' đẹp thế này - Ảnh 12
Hồ Assal, Djibouti: Hồ Assal là một miệng núi lửa, nằm ở trung tâm phía tây Djibouti. Hồ nằm ở một vị trí hoàn hảo cho những ai yêu thích ánh nắng mặt trời và muốn trải nghiệm một mùa hè sôi động. Hồ có cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn được tạo ra bởi các tảng thạch cao bao quanh hồ.
Không thể tin giữa Châu Phi khô cằn lại có một 'chốn bồng lai' đẹp thế này - Ảnh 13
Seychelles: Seychelles từ lâu đã là một điểm đến của nhiều du khách. Nơi đây có các bãi biển màu xanh ngọc đẹp và những vách đá với nhiều hình thù thú vị đẹp như ở thiên đường.
Không thể tin giữa Châu Phi khô cằn lại có một 'chốn bồng lai' đẹp thế này - Ảnh 14
Thung lũng Mặt trăng, Angola: Thung lũng Mặt trăng là một trong những cảnh quan độc đáo nhất ở châu Phi. Thung lũng còn được gọi là Miradouro da Lua hoặc Watchpoint, cảnh quan hơi giống trên mặt trăng, với sự hình thành của những khối đá mang màu cam rực rỡ. Thung lũng Mặt trăng nằm cách Luanda 40 km về phía Nam ở Angola.
Không thể tin giữa Châu Phi khô cằn lại có một 'chốn bồng lai' đẹp thế này - Ảnh 15
Sa mạc Namib, Namibia: Sa mạc Namib là sa mạc lâu đời và lớn nhất trên thế giới và có cảnh quan tuyệt đẹp. Độ tuổi của nó ước tính khoảng 55 triệu năm. Sa mạc được coi là sa mạc đẹp nhất trên thế giới với cát màu đỏ và vàng tạo thành những cồn cát khổng lồ. Đây là nơi bạn sẽ tìm thấy các cồn cát cao nhất thế giới, cao tới 325m.
Không thể tin giữa Châu Phi khô cằn lại có một 'chốn bồng lai' đẹp thế này - Ảnh 16
Aït Ben Haddou, Morrocco: Ait Ben Haddou là một trong những điểm tham quan đẹp nhất ở Châu Phi. Nằm ở rìa dãy núi Atlas, dọc theo thung lũng Kasbahs, thành phố với những tòa nhà xây bằng gạch bùn truyền thống, là kiến trúc Maroc độc đáo. Thành phố đã xuất hiện trong rất nhiều bộ phim như Gladiator, Lawrence of Arabia và nhiều phim khác.
Không thể tin giữa Châu Phi khô cằn lại có một 'chốn bồng lai' đẹp thế này - Ảnh 17
Thác nước Chamarel, Mauritius: Thác nước Charamel là thác nước cao nhất ở Mauritius, có thể đo được cao đến 100 mét. Nếu bạn muốn nhìn thấy những cảnh quan ấn tượng nhất của thác nước từ phía trên, bạn nên ghé thăm Vườn Quốc gia Hẻm núi Black River.
Không thể tin giữa Châu Phi khô cằn lại có một 'chốn bồng lai' đẹp thế này - Ảnh 18
Lac Sale, Comoros: Lac Sale, nằm ở Comoros là một miệng núi lửa đã hình thành một hồ nước muối mang màu xanh da trời rất đẹp. Du khách có thể đi vòng quanh vách đá sa mạc và ngắm nhìn phong cảnh tuyệt diệu nơi này.
Không thể tin giữa Châu Phi khô cằn lại có một 'chốn bồng lai' đẹp thế này - Ảnh 19
Thành phố Aswan và sông Nile, Ai Cập: Cách tốt nhất để khám phá vẻ đẹp của sông Nile là đến với thành phố Aswan. Tương tự như vậy, không có cách nào tốt hơn để thăm thú thành phố Aswan bằng thuyền trên sông Nile. Sông Nile là con sông dài nhất trên thế giới. Sự kỳ diệu và huyền bí của sông Nile rất quyến rũ du khách và dòng sông cũng là một trong những nơi đẹp nhất ở Châu Phi.
Không thể tin giữa Châu Phi khô cằn lại có một 'chốn bồng lai' đẹp thế này - Ảnh 20
Umm al-Maa, Libya: Umm-al-Maa là hồ ốc đảo đẹp nhất thế giới. Ốc đảo được che giấu giữa những cồn cát của Libya. Nằm trong biển cát của Idean Ubari trên sa mạc Sahara Libra, Umm-al-Maa có một vẻ đẹp đáng kinh ngạc mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở Châu Phi.
Minh Châu (Theo travelstart)

Không có nhận xét nào: