Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Nên duyên vợ chồng nhờ món quà Giáng sinh

Tyrel Wolfe và Joana đã nên duyên vợ chồng từ món quà Giáng sinh đặc biệt. Ảnh: Gmanetwork. Câu chuyện tình yêu "nửa vòng trái đất" được anh Tyrel Wolfe (người Mỹ) và chị Joana (người Philippines) kể lại trên trang Maskonline thu hút sự quan tâm của hàng triệu người trên khắp thế giới. 14 năm trước, tức vào năm 2000, một bé gái từ Philippines bất ngờ nhận được hộp quà Giáng sinh từ cậu bé 7 tuổi ở một thị trấn nhỏ của Idaho (Mỹ), cách đó hơn 11.000 km.
<!>
Tyrel cho biết ngày ấy đã tự gói hộp quà để gửi đến một chương trình từ thiện Cơ đốc giáo với mục đích trao gửi niềm vui Giáng sinh đến các bạn nhỏ khác trên thế giới. Bé gái Joana đã nhận được nó khi tham gia học lớp Thánh kinh mùa hè ở thành phố Quezon, ngoại ô Manila. Trong chiếc hộp ấy có một món quà và bức ảnh cậu bé mặc áo cao bồi, tay cầm dây thừng với dòng chữ ghi họ tên và địa chỉ.

Thích thú với món quà nhỏ, Joana đã viết một bức thư để cảm ơn. Lá thư ấy không đến được với cậu bé kia. Bẵng đi 11 năm, một lần tình cờ tìm kiếm cái tên Tyrel Wolfe và địa danh Idaho trên Facebook, Joana đã kết bạn với chính người tặng món quà nhỏ cho mình năm xưa. Họ cùng nhau ôn lại kỷ niệm thời thơ ấu và chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống. Từ đó tình cảm ngày càng lớn dần lên.

Cô bé Joana với món quà 14 năm trước, giờ đây hạnh phúc bên người chồng từ nửa vòng trái đất. Ảnh: Viralcharge.

Tháng 3/2013, lần đầu tiên Tyrel bay đến Manila gặp cô gái đã làm trái tim anh xao xuyến khi trò chuyện qua mạng. Vừa nhìn thấy Tyrel, Joana òa khóc trong hạnh phúc. Sau đó hơn nửa năm, cặp trai gái quyết định kết hôn. Mỗi vị khách tham dự lễ cưới được yêu cầu mang theo một hộp quà để làm từ thiện. Qua câu chuyện của mình, Tyrel kêu gọi mọi người hãy mở lòng chia sẻ những món quà nhỏ để đem đến hạnh phúc cho những trẻ em khắp thế giới. Biết đâu chính người cho đi lại nhận được niềm hạnh phúc kỳ diệu như anh hôm nay.

Không có nhận xét nào: