Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Tiệc Tạ Ơn 2017 Với Người Không Nhà (Homeless)

(San jose) Sáng Thứ Năm, ngày 23 tháng 11 năm 2017, lúc 9 giờ sáng, trên mười thành viên Nhóm Mõ Nhân Ái, đã dành thời giờ quý báu, đầu tiên của ngày lễ, phục vụ một bữa cơm thịnh soạn cho người không nhà, tại sân đậu xe thư viện Tully.
<!> 
Để có một bữa tiệc tươm tất, nhiều thành viên đã phải bỏ nhiều thời giờ, công sức sửa soạn từ trước, nhất là đội ngũ nướng gà tây.

Mặc dù không biết nấu, nhưng Anh Hải đã diện bộ đồ đầu bếp phục vụ, làm khách không nhà (tưởng đầu bếp thứ thiệt) vỗ tay reo mừng, thích thú. Tuy nhiên, anh đã trổ tay nghề xả thịt những con gà tây một cách thành thạo! Cứ như một Chief Cook thật!


Bữa cơm truyền thống mừng lễ Tạ Ơn, không thiếu một món nào, thức ăn, thức uống, nóng hổi, làm nhiều khách không nhà thưởng thức rưng rưng cảm động.
  

Một khách không nhà với nụ cười tươi, ôm anh Hải nói lời cám ơn: “Nhờ Quý Anh Chị, chúng tôi đã hưởng được chút không khí thương yêu của ngày lễ. Happy Thanksgiving!”
  

Những người Homeless, còn được tặng một cái mền mới toanh, do NT Lê Đỗ, và Anh Phát Kiên Hội Thủy Quân Lục Chiến yểm trợ, chưa kể nhiều gift card mua thực phẩm do nhiều ân nhân tài trợ. Nhận những món quà quý báu này, khuôn mặt người nhận, sáng lên nét rạng rỡ thấy rõ.

Buổi cơm diễn ra trong tình thân mật gia đình, ấm cúng tình người, trong một buổi sáng chớm đông se lạnh.

Một khách không nhà khá trẻ, người VN tâm sự: “Cám ơn Quý Anh Chị Nhóm Mõ Nhân Ái, chưa kề nhiều ân nhân, không có sự giúp đỡ của quý vị thời gian qua, nhiều người tụi em sống không nổi!”

Câu tâm sự này, có lẽ là món quả quý báu nhất cho những người đã có thiện chí, thiện tâm phụng sự, vì thấy có kết quả thiết thực.

Trong tinh thần Tạ Ơn, anh Hải, xin đại diện Nhóm, chân thành gởi lời cảm tạ đến với tất cả Quý Ân nhân đã góp tay trong công tác nhân ái này, xin Thượng Đế trả công bội hâu cho Quý Vị và Gia Quyến, vì những điều tốt đẹp mà quý vị đã thực hiện cho tha nhân. Phần thưởng đầu tiên quý vị nhận được từ Thượng Đế, đó là niềm vui an bình trong tân hồn. “Bình an dưới thế cho người thiện tâm!” Cám ơn tất cả! Thanks for All You Do!

 

Không có nhận xét nào: