Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 11 tháng 11, 2017

Thủ Tướng Canada uống cà phe vỉa hè


 Thủ tướng Canada bất ngờ xuất hiện cùng một người đàn ông đi bộ trên đường Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, Sài Gòn, rồi ghé vào quán cà phê Vy số 277. Hàng chục khách đang ngồi bên trong, và ngoài quán ồ lên mừng rỡ, khi nhận ra đây chính là Thủ tướng Canada Justin Trudeau trong trang phục sơ-mi trắng lịch lãm.<!>
Thủ tướng Canada và người đàn ông kéo ghế ngồi trên vỉa hè, rồi gọi hai ly cà phê sữa để thưởng thức.

Sau khoảng 15 phút có mặt tại quán, Thủ tướng Canada chào người đàn ông, và mọi người trong quán rồi lên xe rời đi.

“Thủ tướng khen cà phê ngon, cà phê số 1 !” - người đàn ông ngồi tiếp chuyện cùng Thủ tướng Canada kể.
Ông cho biết tên là Hiệp, là nhân viên tại Lãnh sự quán Canada ở TP. Sài Gòn 26 năm nay.
“Tôi rất vinh dự được nói chuyện với Thủ tướng. Ông là một người rất bình dị !” - ông Hiệp chia sẻ.

Trao đổi với Phóng Viên, chủ quán cà phê Nguyễn Văn Hoàng cho biết ông và nhiều người ở đây rất bất ngờ, khi Thủ tướng Canada có mặt tại quán.

“Người đàn ông đi cùng Thủ tướng Trudeau là khách quen của quán. Ông thường xuyên uống cà phê của tôi. Tôi rất vui khi nghe ông ấy nói Thủ tướng Canada khen cà phê rất ngon !” - chủ quán cà phê cho hay.

Không có nhận xét nào: