Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2017

Chấp thuận lập chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc tại Hà Nội

Chấp thuận lập chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc tại Hà Nội
Ảnh minh họa.
Ngay sau cuộc hội đàm chiều 12/11, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã chứng kiến lễ ký các văn kiện hợp tác giữa hai bên.Trong danh sách 7 văn bản được trao, có văn bản chấp thuận nguyên tắc việc thành lập Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc chi nhánh Hà Nội.<!>
Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc có tiền thân là Ngân hàng Hợp tác xã Nông nghiệp được thành lập vào năm 1951. Năm 2010, ngân hàng bắt đầu được niêm yết trên sàn chứng khoán Thượng Hải và Hồng Kông.
Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc là một trong các ngân hàng lớn tại Trung Quốc. Năm 2011, ngân hàng này xếp thứ 8 trong top 1.000 ngân hàng lớn nhất trên thế giới.
Năm 2012, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã cho phép Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc có trụ sở chính tại Bắc Kinh được mở văn phòng đại diện tại thành phố Hà Nội.
Văn phòng đại diện được mở có tên đầy đủ bằng tiếng Việt: Văn phòng đại diện Agricultural Bank of China Limited - Hà Nội; có địa chỉ tại Lý Thường Kiệt, Hà Nội và có thời hạn hoạt động là 5 năm.
Theo giấy phép hoạt động, Văn phòng đại diện Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc - Hà Nội, có chức năng là văn phòng liên lạc và nghiên cứu thị trường; xúc tiến các dự án đầu tư của Agricultural Bank of China Limited tại Việt Nam; 
Đồng thời, thúc đẩy và theo dõi việc thực hiện các hợp đồng, thoả thuận ký giữa Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc với các tổ chức tín dụng Việt Nam và các doanh nghiệp Việt Nam, các dự án do Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc tài trợ tại Việt Nam.
N.M

Không có nhận xét nào: