Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

“Gu” tình dục kỳ quặc của Donald Trump:


“Gu” tình dục kỳ quặc của Donald Trump: Thèm muốn cả… con gái ruột Trump và con gái Ivanka năm ông 49 tuổi và cô 14 tuổi.



Donald Trump năm nay 70 tuổi thì cũng phải có đến 6 thập kỷ làm “ladies’ man” – “gã đàn ông mê đàn bà” nổi tiếng từ thời trung học đến tận khi đầu hai thứ tóc (đã cố nhuộm làm một) và đứng ra tranh cử tổng thống Mỹ.
<!>Thời trẻ, Trump thuộc dạng đẹp trai. Tóc vàng kim chải lật bóng mượt, khóe miệng duyên, ánh mắt đa tình (giờ đây tất cả đều biến thành một đống nhăn nheo). Donald khao khát đàn bà, và ngược lại, đàn bà cũng mê mệt Trump. Một mối giao tình song phương.





























Suýt “tóm” được Công nương Diana15 năm trước, trong một chương trình radio với Howard Stern, người dẫn chương trình “khét tiếng” bạo miệng kiêm bạn thân của ông, Trump đã không ngần ngại buôn chuyện đàn ông: xếp hạng vòng 1 và vòng 3 của phụ nữ; tranh biện về tầm quan trọng của quan hệ tình dục bằng miệng; ham muốn lên giường với những người đàn bà lừng lẫy, từ siêu mẫu Cindy Crawford đến nhà báo truyền hình Diane Sawyer.
%image_alt%
Trong cuốn kỷ yếu của Học viện Quân đội New York năm 1964, Trump được gọi là “Ladies’ man”
“Suýt nữa anh đã có được cô ta, đúng chứ?” – Stern hỏi Trump về Công nương Diana, không lâu sau cái chết của người phụ nữ bạc mệnh vào năm 1997. “Anh suýt tóm được cô ta còn gì”. Trump thừa nhận: “Tôi cũng nghĩ thế”. Còn về nữ danh ca Mariah Carey? “Anh muốn phang cô ta không?”– Stern hỏi tiếp. Trump nói: “Tôi chẳng ngại gì”.
Từ năm 1990 đến 2005, Trump và Stern có vài cuộc trò chuyện thô lỗ công khai như vậy. Qua đó, hình ảnh Trump hiện lên như một gã ăn chơi ở Manhattan với rất nhiều phụ nữ vây quanh nhưng gã còn chẳng đủ thời gian để “xài” hết. “Công tử” Trump cũng là khách quen ở những hộp đêm thời thượng, tay trong tay với vô số phụ nữ khác nhau, lên bìa tạp chí Playboy, viết sách kể chuyện phụ nữ thèm khát mình và không ngần ngại bô bô trên truyền thông về đời sống tình dục của bản thân.
Trong bài báo đầy thị phi hồi tháng 5, New York Times giật tít: “Những gì Trump làm với đàn bà ở chốn riêng tư”, không nhân nhượng vạch trần cuộc sống tình dục của ứng viên tổng thống tiềm năng. Rowanne Brewer Lane, cô bồ tuyệt đẹp của Trump hồi đầu thập niên 90, kể lại rằng ông chọn cô giữa rất nhiều người đẹp trong một bữa tiệc bể bơi, dụ cô mặc bikini cho ông ngắm nghía và chọn cô làm nhân tình. Khi đó Trump vẫn đang trong cuộc hôn nhân đầu tiên với người vợ Ivana.
%image_alt%
Rowanne Brewer Lane và Trump là nhân tình hồi đầu thập niên 90
Với Trump, phụ nữ không có giá trị nếu không có nhan sắc tầm 10 điểm. “Cậu ta nhạy cảm kinh khủng về việc bọn con gái được mời đến trại hè có đẹp hay không. Với cậu ta, tất cả những gì quý giá ở phụ nữ là vẻ bề ngoài” – George White, một người bạn học của Trump hồi năm 1964, nhớ lại.
Và không ngạc nhiên gì khi Trump mua lại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ – nơi tôn vinh vẻ đẹp gợi cảm, sexy, năng động. Biến sở thích của mình thành công việc kinh doanh là một công đôi việc. Các thí sinh hoa hậu kể rằng Trump có thói quen… hôn thẳng vào môi họ khi gặp mặt. Các bữa tiệc bể bơi được tổ chức thường xuyên, vây quanh Trump và một số ông bạn thân thiết luôn là khoảng 100 người đẹp trẻ trung tuyệt sắc.
Muốn yêu cả…con gái ruột
Ứng viên Tổng thống Mỹ năm nay có một cô con gái còn trên cả nóng bỏng, Ivanka. Và như mọi người đàn ông khác, Trump không thể không thừa nhận sự quyến rũ của con mình.
Thậm chí ông chẳng ngần ngại gì khi thừa nhận. Vào năm 2003, ông công khai ca ngợi Ivanka có một vóc dáng gợi cảm. Trump nói: “Bạn có biết ai là một trong những mỹ nhân đẹp nhất thế giới, theo đánh giá của tất cả mọi người? Tôi đã góp phần tạo ra nàng, Ivanka. Con gái tôi, Ivanka. Con bé cao 1,8m và có thân hình đẹp nhất. Nó cũng kiếm bộn tiền nhờ làm người mẫu. Cả một đống tiền”.
Sau đó, vào năm 2006, Trump “trắng trợn” thừa nhận sự khao khát với con gái mình: “Nếu Ivanka chụp ảnh cho Playboy thì tôi hơi thất vọng – dù không quá mức – nhưng còn phụ thuộc vào nội dung tờ tạp chí. Tôi không nghĩ con bé sẽ làm vậy, nhưng cũng phải thừa nhận rằng nó có cơ thể thật đẹp. Tôi đã nói rằng nếu Ivanka không phải con gái tôi, có lẽ tôi sẽ yêu nó mất”.
Tiếp tục, năm 2014, Trump một lần nữa tán tụng vẻ đẹp của con gái mình. Khi một tài khoản Twitter nhắn với ông rằng: “@IvankaTrump thật xinh đẹp”, ông nhắn lại: “Tôi cực kỳ đồng ý”.
Năm 2015, giữa một chiến dịch tranh cử tổng thống, Trump lại gây xôn xao khi tuyên bố sự hiện diện chiếc nhẫn cưới trên tay (với người vợ hiện tại Melania Trump) là minh chứng cho việc ông và Ivanka sẽ không bao giờ đến được với nhau.
Trump thường hướng về Ivanka với ánh nhìn tiếc nuối: “Thật là một nhan sắc, con gái tôi. Nếu tôi không phải đang hạnh phúc trong hôn nhân, và lại là bố nó…”. Ông để lửng câu nói.
“Biến hình” thành ứng cử viên Tổng thống
Hình tượng hư hỏng đó có vẻ hợp với Trump ở độ tuổi 40 và 50, khi nghề kiếm cơm của ông là làm chủ khách sạn, sòng bạc, sân golf, resort… Nhưng giờ đây, ở tuổi 70, khi Trump nhảy vào chính trường và đại diện cho Đảng Cộng Hòa tranh cử Tổng thống Mỹ, hình tượng đó lại gây rắc rối. Trump đang cố gắng xóa bớt quá khứ “lá cải” của mình và dựng nên hình tượng mới là nhà lãnh đạo của một thế giới tự do.
Mới ít năm trước, Trump vẫn còn là một phiên bản trẻ hơn của Hugh Hefner (ông chủ tạp chí Playboy). Nay, Trump biến hình thành một doanh nhân thành đạt mẫu mực với gia đình hạnh phúc, kiêm một ông bố tốt. Tóm lại, làm gì thì làm, phải ra dáng tổng thống hơn.
Điều kỳ diệu là ông lại đang thuyết phục được một bộ phận cử tri, kích động họ phẫn nộ với nước Mỹ thời Obama và tin vào các hứa hẹn của mình về tương lai nước Mỹ. Nhân tiện, Trump  cũng đã viết sách nói về tương lai của nước Mỹ. “Đã đến lúc phải cứng rắn để khôi phục sự vĩ đại của nước Mỹ” – bìa sách ở Mỹ là ảnh Trump tóc vàng nở nụ cười đáng mến (một trong những bức ảnh hiếm hoi mà ông trông đáng mến).
Bìa sách ở Việt Nam chân thực hơn, là bức ảnh Trump đang “chém gió thành bão”, môi trề ra trong nỗ lực biểu cảm mạnh mẽ thể hiện điều mình đang nói, thường là một nội dung gây sốc nào đó – đúng với hình dung của tất cả về ông.

Những “chân dài” nóng bỏng 

từng đi qua cuộc đời Donald Trump

Họ đều có điểm chung là rất cuốn hút và ít nhiều đã từng góp mặt trong làng giải trí.
Donald Trump, tỷ phú người Mỹ nuôi cho mình ước mơ được làm Tổng thống đã gây sốt kể từ khi tuyên bố sẽ ra tranh cử. Kể từ đó, người ta quan tâm nhiều hơn đến chuyện đời tư của ông, trong đó có chuyện tình cảm với những người phụ nữ xinh đẹp.
Cuộc đời Donald Trump đã có riêng cho mình tới 3 người vợ chính thức và hàng loạt bóng hồng nóng bỏng khác. Họ đều là những người nếu xét về ngoại hình có thể coi là nghiêng nước nghiêng thành, và về tầm ảnh hưởng thì cũng không phải là nhỏ.
Người vợ đầu tiên
Ivana Zelnickova, người Séc chính là tên của người vợ đầu tiên của tỷ phú Donald. Cả hai kết hôn năm 1977 và sống với nhau cho đến năm 1992. Họ có với nhau 3 người con trong đó có tiểu thư Ivanka Trump nổi tiếng khắp thế giới.
Trước khi đến với chồng, Ivana từng là người mẫu và sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng. Tuy nhiên, nhan sắc đó đã không thể níu giữ được người chồng giàu có và đa tình. Bà phát hiện ra chồng có mối quan hệ với một diễn viên xinh đẹp khác và quyết định chia tay.
donald trump
Tỷ phú Donald Trump cùng vợ xuất hiện tại một sự kiện trong khoảng thời gian hôn nhân vẫn còn mặn nồng.
donald trump
Hình ảnh khi Ivana làm người mẫu ngày nào.
donald trump
Cuộc hôn nhân tan vỡ khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối cho hình tượng trai tài gái sắc chuẩn mực.
v
Sau khi ly hôn, bà Ivana vẫn sống cuộc sống đủ đầy của mình. Dù không còn đủ sắc vóc để làm người mẫu nhưng diện mạo của bà vẫn rất đẹp.
Người vợ thứ hai
Một năm sau ngày ly hôn người vợ đầu tiên, Donal Trump đến với nữ diễn viên kiêm cựu hoa hậu Maria Marples. Đây cũng chính là nhân tình một thời của tỷ phú trong cuộc hôn nhân với vợ trước. Cả hai kết hôn năm 1993 và chia tay năm 1997. Họ có với nhau một đứa con.
vợ của tỷ phú donald trump
Maria Marples là người vợ thứ hai của ông trùm hoa hậu. Đám cưới của họ được tổ chức khá linh đình với sự xuất hiện của nhiều khách mời.
vợ của tỷ phú donald trump
Nhan sắc xinh đẹp một thời và cho đến tận bây giờ của vợ cũ tỷ phú.
vợ tỷ phú donald trump
Bà Maria trong một lần khoe dáng cùng bikini trên bãi biển. Có thể thấy, vóc dáng của bà vẫn còn rất đẹp.
vợ của tỷ phú donald trump
Maria chụp ảnh cùng cô con gái guy nhất Tiffany Trump. Cô bé sở hữu nhiều nét đẹp từ mẹ nên có diện mạo rất xinh xắn.
Người vợ thứ ba
Bẵng đi một thời gian, người ta không thấy Donald Trump kết hôn cho đến tận thời điểm năm 2005 khi ngài tỷ phú thông báo sẽ nên duyên cùng người vợ hiện tại là siêu mẫu Melania Knauss. Thêm vào đó, Melania còn nổi danh là cô tiểu thư nhà giàu và tài giỏi đến mức nói thành thạo 4 thứ tiếng.
Melania Knauss
Những bức hình thời trẻ của Melania Knauss, người vợ hiện tại của ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump.
Melania Knauss
Đám cưới hoành tráng của cặp “chân dài đại gia” đúng nghĩa năm 2005.
Melania Knauss
Vẻ sang trọng của Melania khi có con khiến nhiều người choáng ngợp.
Melania Knauss
Vời sắc vóc và khả năng ngôn ngữ tuyệt vời, Melania đã tạo ra một đế chế thời trang của riêng mình và thành công ngoài sức mong đợi.
tổng thống
Vẻ nóng bỏng và ngọt ngào của phu nhân ứng viên Tổng thống Mỹ.
Những bóng hồng ngoài lề khác
Ngoài ba người vợ, Donald Trump từng dính tin đồn qua lại với nhiều phụ nữ khác trong đó có Anna Nicole Smith, người mẫu kiêm diễn viên Mỹ. Cả hai từng bị cho là có quan hệ tình ái vào những năm 90, sau khi Trump ly dị vợ đầu.
tỷ phú
Cô đào nóng bỏng của nước Mỹ từng qua tay Donal Trump.
tỷ phú
Thân hình bốc lửa và gợi cảm của Anna Nicole Smith đã làm điêu đứng các đấng mày râu.
Không dừng lại ở đó, ca sĩ, nhạc sĩ Carla Bruni, người hiện là phu nhân của cựu Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy, cũng được cho là có mối quan hệ tình cảm chớp nhoáng với tỷ phú bất động sản. Tuy đây là thông tin không chính thức nhưng có rất nhiều hoài nghi về mối quan hệ đặc biệt này.
tỷ phú
Phu nhân của cựu Tổng thống Pháp cũng từng được cho là có mối quan hệ tình ái với tỷ phú Donald.
tỷ phú
Tuy chưa có sự chứng thực về thông tin nhưng điều này cũng từng gây bất ngờ cho nhiều người.
Sau khi chia tay người vợ thứ hai vào năm 1997, Donald Trump còn gây xôn xao khi qua lại với người mẫu áo tắm người Bỉ Ingrid Seynhaeve.
tỷ phú
Cô người mẫu với thân hình không chê vào đâu được này đã từng một thời là tình nhân của Donald.
Như vậy, tuy không hẹn mà gặp nhưng hầu hết các bà vợ, nhân tình của tỷ phú nổi tiếng Donald Trump đều có xuất phát điểm là diễn viên hoặc người mẫu. Họ đều rất đẹp, cuốn và “đánh cặp” chuẩn “chân dài – đại gia” với người đàn ông lắm tiền này.


Không có nhận xét nào: