Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Không sex, hãy cứ mang theo bao cao su khi đi du lịch

khong-sex-hay-cu-mang-theo-bao-cao-su-khi-di-du-lich
Những công dng không ng, bn nên mang theo chiếc bao 'thn thánh' đ ng phó trong nhng tình hung khn cp.<!>
Được làm từ chất liệu đặc biệt, có độ đàn hồi, dai, kín, có tính năng chống nước tốt, bao cao su được tận dụng trở thành vật dụng hữu ích trên chặng đường phượt. Hơn nữa, bao cao su lại được đóng gói nhỏ gọn, giá thành rẻ, có thể mang đi dễ dàng. Dưới đây là một số công dụng "trong sáng" không liên quan tới sex của bao cao su bạn nên ghi nhớ để sử dụng khi cần thiết:
Túi chng nước
Đối với người chụp ảnh, các thiết bị chụp ảnh phải được bảo vệ tuyệt đối dưới trời mưa gió, hay trong môi trường hơi nước. Bạn có thể sử dụng chiếc bao cao su nhỏ gọn để thay thế cho một chiếc túi chống nước đắt tiền. Khi "tác nghiệp" dưới nước như chụp hình lặn biển, bạn cũng có thể sử dụng cách này rất hữu hiệu.
Làm phao cu sinh
khong-sex-hay-cu-mang-theo-bao-cao-su-khi-di-du-lich-1
Chiếc bao bình thường có kích thước nhỏ nhưng khi được thổi hơi có thể đạt kích thước cực đại khá lớn. Khi di chuyển trên biển, ao hồ, nếu không đủphao cứu sinh cho tất cả mọi người, gặp tình huống khẩn cấp, bạn hãy bình tĩnh thổi phồng bao cao su bằng miệng rồi thắt chặt một đầu. Tuy không thểchắc chắn như chiếc phao cứu sinh nhưng tác dụng thì cũng "một chín một mười".
Garo vết thương
khong-sex-hay-cu-mang-theo-bao-cao-su-khi-di-du-lich-2
Bị thương là điều khó tránh khỏi khi đi phượt, nhất là với những chuyến cần phải "trèo đèo lội suối" nhiều. Khi bị thương, bạn có thể sử dụng bao cao su làm garo buộc vết thương để tránh mất máu nhiều. Cách làm như trên hình. 
Đng nước, túi chườm
khong-sex-hay-cu-mang-theo-bao-cao-su-khi-di-du-lich-3
Khi ở trong rừng, chuyện trữ nước trở nên tối quan trọng. Chai lọ nhựa thường vướng víu và chiếm diện tích lớn trong balo. Bạn có thể sử dụng bao cao su như một chiếc túi đựng nước, hứng sương đêm trong tình huống thiếu nước. Ở thể tích cực đại, bao cao su có thể đựng được 2 lít nước.
Ngoài ra, khi bị thương, bị sốt, bạn có thể dùng chúng như một túi chườm để hạ nhiệt độ hoặc giảm sưng vết thương, vừa nhanh lại hiệu quả.
Đánh la
khong-sex-hay-cu-mang-theo-bao-cao-su-khi-di-du-lich-4
Đây là tác dụng ít người ngờ đến nhất nhưng thực tế lại được nhiều phượt thủ phương Tây sử dụng, truyền tai nhau. Bạn đổ nước vào bao, đặt ở dưới những vật dụng dễ sinh lửa, sau đó mang chúng ra đặt dưới nơi sáng nhất. Ánh sáng hội tụ qua nước trong bao cao su sẽ góp phần đánh lửa các vật dụng dễ cháy phía dưới. Với cách này, bạn sẽ có lửa nấu nướng và sưởi ấm.
Găng tay tit trùng
khong-sex-hay-cu-mang-theo-bao-cao-su-khi-di-du-lich-5
Khi bị thương, việc sát trùng, cách khuẩn là tối quan trọng. Bạn có thể không nguy hiểm vì vết thương hay vì mất máu mà nhiều khi là bởi nhiễm khuẩn uốn ván. Với độ đàn hồi đáng nể, bạn có thể biến bao cao su thành một chiếc găng tay y tế cực hiệu quả.
Súng cao su
khong-sex-hay-cu-mang-theo-bao-cao-su-khi-di-du-lich-6
Khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn, bị lạc, không có đồ ăn, bạn có thể tự chế chiếc súng cao su đơn giản để săn một số loài chim làm thức ăn sinh tồn.
Hút cht đc rn cn
Khi bị rắn cắn, nếu chưa thể di chuyển đến cơ sở y tế, bạn hãy bình tĩnh đặt bao cao su lên vết rắn cắn rồi hút nọc độc ra. Bao cao su cũng có thể sử dụng làm garo ngăn nọc độc của rắn lan đi các bộ phận khác.

Pierre Nguyen

Không có nhận xét nào: